Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles

biệt đội tàng hình - the invisibles

PHIM Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles

XEM Hành Động Hồng Kông

Phim Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (biet doi tang hinh the invisibles) HD

Bộ phim Biệt Đội Tàng Hình (The Invisibles) kể về lực lượng cảnh sát lập một đội tình báo chống khủng bố để bảo vệ Hồng Kông và sự an toàn của người dân. Đội cơ động chống khủng bố (Counter Terrorism Response Unit - CTRU) hỗ trợ các chuyên gia, tiến hành tuần tra và đối phó với các cuộc tấn công khủng bố.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub:

Biệt đội tàng hình nhiệm vụ chiến lược (Phantom Operation and Tactic Team, gọi tắt là POTT) tập hợp các tinh anh.

Họ phụ trách ứng biến, điều tra sâu để tiêu diệt mọi mối đe dọa tiềm tàng. Hai năm trước, trong một lần hành động, cảnh sát Giản Diệu Dương đã bắn đồng đội Kiều Đới Nam khiến anh bị mất một chân. Từ chỗ anh em thân thiết, em gái Nam là cảnh sát đội xung phong Kiều Bảo Bảo và Tổng thanh tra CTRU Cố Gia Cường lại căm ghét Dương.

Biệt đội tàng hình thực hiện mọi nhiệm vụ, không để bị phát hiện, cùng nhau phá giải những vụ án hóc búa.

Diệu Dương và nữ cảnh sát Đỗ Tiểu Tiệp (Lưu Bội Nguyệt) cùng làm nội gián và thành công bắt kẻ buôn hàng trắng. Dương mời Nam gia nhập đội POTT với mình. Ở diễn biến khác, Hình Phong và Châu Đại Lực là hai thành viên mới của đội CTRU. Phong là con gái của Tổng cảnh ty POTT – Phương Quốc Hy. Vì cái chết của chồng, Hy không muốn con gái làm cảnh sát nhưng Phong nhất mực làm. Đội chống khủng bố và biệt đội tàng hình hợp sức phá án, đem lại bình yên cho người dân.

Diễn viên: Mã Quốc Minh, Lâm Tử Thiện, Đường Thi Vịnh, Trần Sơn Thông, Lưu Bội Nguyệt, Quách Tử Hào, Giang Mỹ Nghi

Phim Hành Động Biet Doi Tang Hinh The Invisibles

DIỄN VIÊN: Hồng Kông

Phim Hồng Kông Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles - Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles Hồng Kông - Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !