Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình

công lý mù - tội ác vô hình

PHIM Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình

XEM Hành Động Hàn Quốc

Phim Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cong ly mu toi ac vo hinh) HD

Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình (Blind) xoay quanh 3 người trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Ryu Sung Joon - một thám tử luôn quyết tâm truy lùng tội phạm nên tỷ lệ phá án luôn nằm trong top đầu. Ryu Sung Hoon - anh trai của Ryu Sung Joon, là một thẩm phán ngay thẳng, thông minh, luôn cố gắng đưa ra phán quyết công bằng. Jo Eun Ki - một nhân viên xã hội có trái tim ấm áp và tràn đầy công lý. Ba người vô tình dính vào một vụ án giết người hàng loạt.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Nội dung Công Lý Mù (Tội Ác Vô Hình) lôi cuốn khán giả khi giật gân, khi bí ẩn.

Câu chuyện của những người bình thường bị oan trở thành nạn nhân của những tội ác khác nhau, những tên tội phạm quyền lực. Trong Blind, Taec Yeon (nam phản diện đình đám trong Vincenzo) vào vai thám tử Ryu Sung Joon nhiệt tình và chính trực. Anh trai của Sung Joon là Ryu Sung Hoon (Ha Seok Jin thủ vai), một thẩm phán có tính cách cầu toàn.

Đạo diễn phim Công Lý Mù (Tội Ác Vô Hình) là: Shin Yong Hwi

Kịch bản: Kwon Ki Kyung. Diễn viên: Ok Taec Yeon, Ok Taec Yeon, Ok Taec Yeon, Park Ji Bin, Jung Eui Wook, Kang Na Eon, Baek Seung Hee, Yoon Jung Hyuk

Phim Hành Động Cong Ly Mu Toi Ac Vo Hinh

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình - Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình Hàn Quốc - Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !