Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu

yêu trước mặt phản sau lưng - bạn thân bạn đểu

PHIM Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (yeu truoc mat phan sau lung ban than ban deu) HD

Bộ phim Yêu Trước Mặt, Phản Sau Lưng (Bạn Thân Bạn Đểu - P.S. I Hate You) Xoay quanh một nhóm gồm 5 cô gái trẻ, chơi thân với nhau trong nhiều năm liền. Một sự việc kinh hoàng đã xảy ra vào ngày đám cưới của Prae. Không hiểu sao, video riêng tư nhậy cảm mà cô đã chôn vùi từ lâu lại được trình chiếu trước toàn bộ quan khách. Điều này đã khiến cho Prae thấy vô cùng tủi nhục và dẫn đến quyết định tự kết liễu cuộc đời mình.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End

Quá tủi nhục, Prae đã quyết định tự kết liễu cuộc đời mình.

Mina, cô bạn thân nhất của Prae, cố gắng điều tra xem ai là kẻ tiết lộ video, dẫn đến cái chết của Prae. Và càng đào sâu vào sự thật bao nhiêu, thì Mina lại càng thấy được sự đen tối trong mối quan hệ bạn bè giữa các cô gái bấy lâu nay. Thủ phạm tung đoạn phim đó lại là một trong những người bạn thân của cô, và tạo thành nội dung của Bạn Thân Bạn Đểu. Những sự thật không ngờ dần dần hé hộ, những yêu hận tình thù luôn hiện hữu trong mối quan hệ có tên gọi “tình bạn”.

Tác phẩm Yêu Trước Mặt, Phản Sau Lưng (Bạn Thân Bạn Đểu - P.S. I Hate You) thuộc thể loại chính kịch, tâm lý, tình cảm của Thái Lan. Đạo diễn: Baison Jinatcha Maneesriwong.

Với sự góp mặt của các diễn viên như Pearwah Nichaphat Chatchaipholrat, Jan Ployshompoo Supasap, Pat Chayanit Chansangavej, Fah Yongwaree Anilbol, Aye Sarunchana Apisamaimongkol, Lee Thanat Lowkhunsombat, Papang Phromphiriya Thongputtaruk, Nat Nattaraht Maurice Legrand.

Phim Tình Cảm Yeu Truoc Mat Phan Sau Lung Ban Than Ban Deu

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu - Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu Thái Lan - Yêu Trước Mặt Phản Sau Lưng - Bạn Thân Bạn Đểu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !