Dáng Hình Tình Yêu

dáng hình tình yêu

PHIM Dáng Hình Tình Yêu

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Dáng Hình Tình Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (dang hinh tinh yeu) HD

Bộ phim Dáng Hình Tình Yêu (Love The Way You Are) xoay quanh chuyện tình của cô gái ngoài tuổi 30 và chàng trai nhỏ tuổi hơn, cả hai say nắng sau bữa cơm cùng nhau trong khung cảnh hết sức lãng mạn. Liệu Cô gái có đồng ý cho chàng trai nhỏ làm phi công?

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End

Chuyện phim Dáng Hình Tình Yêu bắt đầu từ cô nàng tên Doãn Diệc Khả (Angela Baby thủ vai).

Cô được mọi người xem giống như Wonder Woman bởi cô có cuộc sống hoàn hảo dù ở văn phòng hay ở nhà. Trong mắt mọi người xung quanh cô luôn là người an ủi, quan tâm mỗi khi gặp khó khăn, thế nhưng trái tim Doãn Diệc Khả đã đóng băng suốt một thời gian dài vì không tin vào tình yêu.

Chuyện tình Dáng hình Tình Yêu chỉ bắt đầu khi nữ chính gặp lại Từ Quang Tây (Lại Quán Lâm đóng), người đã từng đến nhà cô ăn cơm lúc cả hai còn nhỏ.

Ngay khi gặp lại nhau tại cửa hàng tiện lợi thì những kỷ niệm đẹp ở quá khứ bắt đầu ùa về với Doãn Diệc Khả và Từ Quang Tây và cũng từ đây mà mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi trong cuộc đời của nữ chính Dáng Hình Tình Yêu. Đứng trước mặt cô giờ đây không còn là cậu bé ngày nào nữa mà Từ Quang Tây giờ đây đã là một chàng trai tràn đầy ánh nắng, anh đã sưởi ấm, làm tan chảy trái tim của Doãn Diệc Khả.

Dù có thiện cảm với nam chính nhưng Doãn Diệc Khả vẫn tỏ ra e dè với chuyện tình cảm và điều đó khiến đối phương của cô phải trưởng thành hơn và chịu những áp lực của thực tế.

Vì yêu, anh dần trưởng thành và học cách điều chỉnh tình cảm của mình và dần nhận ra ý nghĩa của tình yêu đó không phải là sự hi sinh cho nhau mà là thu hút lẫn nhau, mang đến cho người mình thường sự an toàn và khiến Doãn Diệc Khả trưởng thành hơn. Liệu rằng nữ chính có đồng ý lời tỏ tình hay không? Đáp án sẽ có trong phim mới của Angela Baby mang tên Dáng Hình Tình Yêu được chiếu tại vn2 nhé.

Diễn viên chính trong phim Dáng Hình Tình Yêu (Love The Way You Are)
 
Lại Quán Lâm sinh ngày 23 tháng 9 năm 2001 là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan hiện đang hoạt động tại Trung Quốc. Quán Lâm được biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn PRODUCE 101 Mùa 2 của kênh truyền hình Mnet vào đầu năm 2017 và được debut trong nhóm nhạc nam dự án Wanna One với vị trí thứ 7.
 
Dù trẻ tuổi nhưng phải thừa nhận rằng Lại Quán Lâm chính là một idol trẻ tài năng và có ngoại hình điển trai vừa mạnh mẽ vừa ngây thơ, đó cũng là điểm thu hút ở nam thần tượng giúp anh có lượng fan hùng hậu. Trong dự án phim mới Love The Way You Are đóng cặp cùng đàn chị Angelababy dù nhỏ tuổi hơn nhưng thần thái của Lại Quán Lâm vẫn toát lên vẻ trưởng thành, bản lĩnh hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học lãng mạn cho người xem.
 
Dương Dĩnh sinh ngày 28 tháng 2 năm 1989 với nghệ danh Angelababy là nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, từng trực thuộc công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hoà. Năm 2021 Angela baby đầu quân về công ty Duyệt Khải Ảnh Thị. Trước khi đảm nhận vai nữ chính Love The Way You Are nữ diễn viên được mệnh danh là tiểu Hoa Đán tài năng của màn ảnh xứ Trung, là một ngôi sao hạng A vô cùng nổi tiếng, với phong cách thời trang và nhan sắc ấn tượng, Angelababy dần chinh phục người hâm mộ bằng năng lực của bản thân, tuy nhiên xoay quanh bông hồng lai là những thị phi về diễn xuất cũng như cuộc sống cá nhân của cô.

Phim Tình Cảm Dang Hinh Tinh Yeu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Dáng Hình Tình Yêu - Dáng Hình Tình Yêu Trung Quốc - Dáng Hình Tình Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
May Mắn Cũng Là Một Nghề

May Mắn Cũng Là Một Nghề

PHIM Trung Quốc
24/24
Kỳ Tích Tình Yêu

Kỳ Tích Tình Yêu

PHIM Thái Lan
24/24
Như Hoa Trên Cát

Như Hoa Trên Cát

PHIM Hàn Quốc
12/12
DUYÊN PHẬN AN BÀI

DUYÊN PHẬN AN BÀI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !