Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month

tháng ngày yêu em - love you day and month

PHIM Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thang ngay yeu em love you day and month) HD

Tháng Ngày Yêu Em (Love You Day and Month) - câu chuyện tình lãng mạn của cô gái dọn dẹp ở hôn nghỉ dưỡng "Minh Hiểu Hiểu" và tổng tài bá đạo Hoắc Vân Đình. Minh Hiểu Hiểu ngây thơ đáng yêu, Hoắc Vân Đình lạnh lùng xấu xa nhưng lại bị phản đồ của gia tộc hãm hại, hai người vốn không liên quan nhưng vì Hoắc Vân Đình gặp tai nạn cần người chăm sóc mà bắt đầu cuộc sống chung dưới mái nhà với nhau.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Nội dung chuyện tình Tháng Ngày Yêu Em bắt nguồn từ một chuyện hiểu lầm.

Em gái lao công Minh Hiểu Hiểu tình cờ gặp được chủ tịch ngang ngược Hoắc Vân Đình ở làng du lịch, lại vì một nụ hôn ngoài ý muốn mà trở thành một đôi oan gia ngõ hẹp.

Minh Hiểu Hiểu xinh đẹp đáng yêu nhưng khổ nỗi là hơi chậm phát triển trí tuệ.

Hai con người vốn không liên quan đến nhau, nhưng vì Hoắc Vân Đình bị thương cần thuê dịch vụ chăm sóc cá nhân nên phải miễn cưỡng "sống chung" với Minh Hiểu Hiểu. Thời gian chung sống ngắn ngủi tuy không ít hiểu lầm, không ngừng tranh cãi, nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc vui vẻ và hài hước. Từ một đôi oan gia, hai người cũng dần dần thấu hiểu lẫn nhau rồi trở thành người yêu tri kỷ cứu rỗi lẫn nhau, cùng nhau hướng về một cuộc sống mới hạnh phúc!

Phim Tình Cảm Thang Ngay Yeu Em Love You Day and Month

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month - Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month Trung Quốc - Tháng Ngày Yêu Em - Love You Day and Month xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NHẸ NHÀNG TAN CHẢY

NHẸ NHÀNG TAN CHẢY

PHIM Hàn Quốc
16/16
ANH NHỚ EM

ANH NHỚ EM

PHIM Hàn Quốc
21/21
Sao Trời Biển Rộng

Sao Trời Biển Rộng

PHIM Trung Quốc
40/40
Đại Dịch Cúm - The Flu

Đại Dịch Cúm - The Flu

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !