Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City

tình yêu chốn đô thị - lovestruck in the city

PHIM Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tinh yeu chon do thi lovestruck in the city) HD

Bộ phim Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck in the City) mang đến cho khán giả những thước phim ngọt ngào, nhẹ nhàng về mối tình của 3 cặp đôi trẻ tại chốn Đô thị Seoul. Đem lòng yêu một cô gái phóng khoáng sau cuộc gặp lãng mạn bên bờ biển, một kiến trúc sư nhiệt huyết bắt đầu lên Seoul tìm cách gặp lại cô ấy.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17-End

Tác phẩm Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck in the City) mang đến cho khán giả nhiều cái nhìn chân thực, đáng yêu về tình yêu của người trẻ trong xã hội hiện đại. Để từ đó, ta đồng cảm, và dường như sống lại những kí ức mà chính bản thân từng trải qua khi đã, đang yêu một người.

Phim tập trung khai thác cặp đôi Park Jae Won - Lee Eun Oh do Ji Chang Wook và Kim Ji Won thủ vai, xen kẽ bằng một số tình tiết của cặp đôi thứ 2. Thông qua những cuộc trò chuyện cùng các mảnh kí ức được gợi nhắc, khán giả lần lượt đi về quá khứ tươi đẹp trong chuyện tình của cặp đôi trẻ. Ở đó, họ vô tình gặp nhau, cảm mến từ những cái chạm đầu tiên để rồi đắm chìm trong những xúc cảm thăng hoa với nụ hôn, hay thậm chí là làm tình.

Điều đặc biệt là Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck in the City) đề cập đến những “đụng chạm” trong tình yêu một cách trực diện, phản ánh đúng với hiện thực rằng giờ đây, chuyện ấy với người trẻ đã thoáng hơn, thoải mái hơn, đôi khi còn trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình tìm hiểu, tiến đến gần nhau hơn về mặt tâm hồn. Thế nhưng không vì vậy mà mọi thứ trở nên thô kệch. Các cảnh quay đều từ tốn, tế nhị, thậm chí khiến khán giả ngượng ngùng vì sự ngây ngô của các nhân vật. Để rồi ta thấy ta giống họ thế, vì ta cũng từng ngây ngô tìm hiểu về đối phương, tìm hiểu về tình yêu, sau đó lại mê mẩn những cái chạm gần gũi đầu tiên. Sự gần gũi, chân thật ấy chính là điều tuyệt vời của Lovestruck In The City.
 
Tuy là 6 con người, 3 mối tình khác nhau nhưng cách ekip sản xuất sắp xếp cho họ có mối liên hệ với nhau quả là một quyết định đúng đắn. Nhờ vậy, với mỗi một chuyện tình, khán giả lại có cái nhìn khách quan, đa chiều, thú vị hơn. Và lí do chia tay của mỗi cá nhân cũng được khán giả thấu hiểu, thông cảm hơn thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào lỗi lầm của một người. Nếu nói chẳng ngoa, Lovestruck In The City chính là một “bài học” tình yêu hiệu quả cho tất cả chúng ta.
 
Đặc biệt, sự tương tác giữa Ji Chang Wook và Kim Ji Won thật khiến trái tim khán giả tan chảy khi mà ánh mắt cả hai trao nhau vô cùng ngọt ngào, ấm áp. Trong khi đó, dù chỉ mới xuất hiện ở vài phân cảnh nhưng phản ứng hóa học của Kim Min Seok và So Joo Yeon cũng vô cùng bùng nổ.
Với dàn diễn viên ổn định cùng nội dung dễ thương, gần gũi, Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck in the City) sẽ là một tác phẩm lý tưởng cho những ai mê mẩn những bộ phim tình cảm đơn thuần, ngọt ngào.
Đạo diễn: Park Shin Woo
Diễn viên chính: Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Kim Min seok

Phim Tình Cảm Tinh Yeu Chon Do Thi Lovestruck in the City

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City - Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City Hàn Quốc - Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck in the City xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tâm Cư

Tâm Cư

PHIM Trung Quốc
35/35
BÁC SĨ TRẠI GIAM

BÁC SĨ TRẠI GIAM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

PHIM Thái Lan
26/26
EM LÀ PHỤ NỮ

EM LÀ PHỤ NỮ

PHIM Thái Lan
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !