Đẳng Cấp Thượng Lưu

đẳng cấp thượng lưu

PHIM Đẳng Cấp Thượng Lưu

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Đẳng Cấp Thượng Lưu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (dang cap thuong luu) HD

Bộ phim Đẳng Cấp Thượng Lưu (High Class) là cuộc chiến của những bà mẹ quyền lực, một drama huyền bí lột tả bộ mặt giả dối đằng sau bức tranh hoàn hảo về cuộc sống của những phụ nữ nằm trong top 0.1% dân số Hàn. Bắt đầu từ vụ án giết chồng của Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong thủ vai), dù không phải là hung thủ nhưng cô lại bị buộc tội vô cớ. Vốn là cựu luật sư nhưng cô lại mất đi tất cả chỉ sau một đêm bị buộc tội giết chồng.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Câu chuyện xoay quanh ngôi trường quốc tế Đẳng Cấp Thượng Lưu HSC trên đảo Jeju, nơi mà ngôn ngữ giao tiếp chủ yếu là tiếng Anh, học sinh được học cả đánh golf, khúc côn cầu, violin, cưỡi ngựa và những loại hình thượng đẳng khác.

Vì muốn bảo vệ đứa con trai duy nhất của mình khỏi cuộc sống ác mộng bị bắt nạt nên đã đến một trường học quốc tế sang trọng, nhưng vô tình cô lọt vào trung tâm của cuộc đấu đá khi những tin đồn ác ý được lan truyền giữa các bà mẹ.

Bộ mặt thật của ngôi trường quốc tế Đẳng Cấp Thượng Lưu.

Học sinh được chấp nhận vào trường không phải nhờ học lực hay trí thông minh mà là nhờ vai vế của bố mẹ, nhờ những mối quan hệ luồn lách. Giữa không khí sặc mùi tiền và quyền đó, hai mẹ con cựu luật sư Song Yeo Wool trở nên lạc lõng và bị đe dọa.

Phim Tình Cảm Dang Cap Thuong Luu

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Đẳng Cấp Thượng Lưu - Đẳng Cấp Thượng Lưu Hàn Quốc - Đẳng Cấp Thượng Lưu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !