NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law

nàng dâu tinh quái - devil in law

PHIM NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nang dau tinh quai devil in law) HD

Phim Nàng Dâu Tinh Quái (Devil in Law - Sapai Sai Strong) kể về Srikanda, chị gái của Pawinee, là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào. Sau cái chết của cô, Pawinee trở thành nàng dâu tinh quái nhà chồng Srikanda hòng trả thù gia đình đó.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17-End

Vì Srikanda yêu Noppanai, cô muốn làm nàng dâu nhà anh bất chấp sự phản đối của cha cô.

Họ quyết định bỏ trốn để theo đuổi tình yêu. Một ngày nọ, Pawinee vô tình gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời. Sau khi biết cô bị mẹ và chị dâu bạo hành, Pawinee đã rất tức giận.

Pawinee đã quyết định ký vào giấy đăng ký kết hôn với Noppanai và có thỏa thuận "không động chạm" để Pawinee có thể chăm sóc cháu trai.

Sau khi kết hôn, Pawinee chuyển đến nơi chị gái mình từng sống và bắt đầu gây chiến với mẹ và chị gái của Noppanai. Khác với Srikanda, cô đối đầu với họ không khoan nhượng, sử dụng những âm mưu tinh quái nhất và bắt đầu cuộc trả thù từ đây.

Diễn viên: Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich, Pon Nawasch Phupantachsee, Noi Busakorn Pornwanavej, Lorena Schuett, Pear Pitchapa Phanthumchinda, Ice Athichanan Srisevok, Pop Thagoon Karnthip,...

Phim Tình Cảm NANG DAU TINH QUAI Devil In Law

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law - NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law Thái Lan - NÀNG DÂU TINH QUÁI - Devil In Law xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tình Đầu Không Phai

Tình Đầu Không Phai

PHIM Hàn Quốc
Cô Vợ Bắt Buộc

Cô Vợ Bắt Buộc

PHIM Thái Lan
30/30
Ốc Đảo Thanh Xuân - Oasis

Ốc Đảo Thanh Xuân - Oasis

PHIM Hàn Quốc
16/16
Lòng Người Thay Đổi

Lòng Người Thay Đổi

PHIM Hàn Quốc
31/31
Ông Bố Nhỏ

Ông Bố Nhỏ

PHIM Trung Quốc
33/33
Được Thôi Kết Hôn Không

Được Thôi Kết Hôn Không

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !