Bí Mật Nơi Góc Tối

bí mật nơi góc tối

PHIM Bí Mật Nơi Góc Tối

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Bí Mật Nơi Góc Tối

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bi mat noi goc toi) HD

Phim Bí Mật Nơi Góc Tối | Secrets In The Lattice - Một cô gái bình thường có cơ duyên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm thầm kín với một thiên tài toán học. Khi còn nhỏ, bọn họ chính là mối quan hệ bạn cùng bàn mập mờ, cô ồn ào, cậu cười vui vẻ. Khi lớn lên họ bỗng dưng trở thành những người quen xa lạ cô đuổi cậu trốn.

Trong lòng mỗi người, Bí Mật Nơi Góc Tối đều có một thiếu niên.

Rực rỡ như ánh mặt trời, trầm mặc ít nói, tháng tư kinh diễm. Một khi đã gặp liền khắc sâu trong lòng. Với Đinh Tiễn mà nói, Chu Tư Việt chính là một người như vậy.

Cho dù có khó khăn trắc trở, cậu vẫn luôn là ngọn cờ hiệu mà cô thề phải bảo vệ đến cùng. Bởi vì cậu từng nói: "Vinh quang bắt đầu ở phương xa".

Cho dù có trải qua những thăng trầm của vinh quang và thất bại, cậu vẫn luôn bảo vệ cô, không để cô chịu bất kì một chút ủy khuất nào. Cậu ấy từng nói: "Có một số việc có thể nhìn thấu nhưng không thể nói ra. Đinh Tiễn, cậu đi theo tôi, tôi sẽ không để cậu phải tủi thân." Hoa nở hoa tàn đã nhiều năm như vậy, cậu vẫn ở bên cạnh cô. Đó chính là bí mật tốt đẹp nhất

Phim Tình Cảm Bi Mat Noi Goc Toi

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Bí Mật Nơi Góc Tối - Bí Mật Nơi Góc Tối Trung Quốc - Bí Mật Nơi Góc Tối xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phép Màu - Miracle

Phép Màu - Miracle

PHIM Hàn Quốc
14/14
HAI NGƯỜI VỢ

HAI NGƯỜI VỢ

PHIM Việt Nam
31/31
Tiệm Cà Phê Luật

Tiệm Cà Phê Luật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vận Mệnh Tình Yêu

Vận Mệnh Tình Yêu

PHIM Hàn Quốc
TRẢ LẠI THẾ GIỚI CHO EM

TRẢ LẠI THẾ GIỚI CHO EM

PHIM Trung Quốc
58/58
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !