Tên Của Em Họ Của Anh

tên của em họ của anh

PHIM Tên Của Em Họ Của Anh

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Tên Của Em Họ Của Anh

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ten cua em ho cua anh) HD

Tên Của Em Họ Của Anh Khởi đầu từ cái chết của La Đình, cô qua đời sau một vụ tai nạn và hiến giác mạc cho một cô bé mồ côi ốm yếu bệnh tật tên Hạng Liên Tâm. La Đình là bạn gái của Hạng Ngữ Thu, dù đau khổ nhưng anh vẫn ủng hộ tâm nguyện hiến tạng của bạn lúc còn sống.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End

Mười năm sau, Hạng Liên Tâm du học trở về rồi vô tình quen biết với em trai của La Đình là La Duệ. La Duệ yêu Liên Tâm từ cái nhìn đầu tiên rồi điên cuồng theo đuổi, nhưng Liên Tâm lại yêu Hạng Ngữ Thu sâu sắc.

Hạng Ngữ Thu không cách nào đối diện với Hạng Liên Tâm, người đang sở hữu đôi mắt của La Đình, anh cũng chẳng thể thừa nhận tình cảm của bản thân. Dưới áp lực nặng nề, Hạng Liên Tâm bị mắc bệnh Alzheimer, Hạng Ngữ Thu tìm đủ mọi cách chữa trị cho cô ấy. Sự kiên trì và bảo vệ không ngừng nghỉ ấy cuối cùng đã đánh thức được trí nhớ của Hạng Liên Tâm.

Bộ phim ngôn tình Tên Của Em Họ Của Anh đầy bi thương của cả 4 nhân vật là La Đình, Hạng Liên Tâm, Hạng Ngữ Thu và La Duệ.

Tất cả đều có số phận không như ý muốn, họ thua thiệt với mọi người về nhiều điều. Đến khi tình cảm đã đủ đong đầy thì biến cố lại ập đến khiến từng người phải chịu đựng sự mất mát, đau thương. Đặc biệt cuối phim Hạng Liên Tâm bị mắc bệnh Alzheimer hậu quả của làm việc dưới áp lực nặng nề. Lúc này Hạng Ngữ Thu tìm đủ mọi cách chữa trị cho cô ấy giống như cách mà anh chạy chữa cho bạn gái cũ La Đình năm xưa. Sự kiên trì và bảo vệ không ngừng nghỉ ấy cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Phim Tình Cảm Ten Cua Em Ho Cua Anh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Tên Của Em Họ Của Anh - Tên Của Em Họ Của Anh Trung Quốc - Tên Của Em Họ Của Anh xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Vợ Cả - Mia Luang

Vợ Cả - Mia Luang

PHIM Thái Lan
20/20
Nàng Tiên Cá Si Tình

Nàng Tiên Cá Si Tình

PHIM Hàn Quốc
10/10
Câu Chuyện Tình Tôi

Câu Chuyện Tình Tôi

PHIM Hàn Quốc
KHÁCH SẠN MA QUÁI

KHÁCH SẠN MA QUÁI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tam Thế Duyên

Tam Thế Duyên

PHIM Hồng Kông
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !