Lương Ngôn Tả Ý

lương ngôn tả ý

PHIM Lương Ngôn Tả Ý

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Lương Ngôn Tả Ý

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (luong ngon ta y) HD

Bộ phim Truyền hình Lương Ngôn Tả Ý là câu chuyện về biến cố bất ngờ làm cho Tô Tả Ý tan cửa nát nhà. Kẻ chủ mưu không ai khác mà lại chính là người cô yêu sâu sắc nhất Lệ Trạch Lương . Tô Tả Ý đã giả vờ mất trí nhớ, ở bên cạnh người yêu để làm rõ chân tướng của sự việc.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End

Hai người giả vờ như người xa lạ mặc dù họ đã quen nhau từ rất lâu và cố không thừa nhận điều này. Lương Ngôn Tả Ý chắc chắn là bộ phim sẽ đưa khán giả lạc vào một hành trình yêu đương ngược tả tơi.

Vì ân oán giữa hai gia tộc mà cuộc đời của Lệ Trạch Lương và Thẩm Tả Ý gắn với mối ân oán nhiều năm trước. Đứng giữa trò chơi lãng mạn và hiểm nguy, Tô Tả Ý (Trình Tiêu thủ vai) mỗi bước đều rất thận trọng. Cuối cùng cũng đạt được mục đích của mình làm cho sự nghiệp của Lệ Trạch Lương (La Vân Hy thủ vai) như rơi xuống vực thẩm. Nhưng mà chính vào lúc đó, chân tướng của sự việc năm xưa được phơi bày, Tô Tả Ý bất ngờ và hối hận khi nhận ra chính mình vẫn luôn hiểu nhầm Lệ Trạch Dương.

Cô nàng Tô Tả Ý đã thật sự mất trí nhớ hay chỉ đang lợi dụng tình cảm của Lê Trạch Lương làm nước cờ để trả thù? Đến cuối cùng liệu họ có thể xóa bỏ mọi ân oán để đến bên nhau?

Cái kết của nội dung Lương Ngôn Tả Ý là sau khi hoàn toàn tỉnh ngộ, Tô Tả Ý luôn cố gắng để vãn hồi đoạn tình cảm này. Trải qua vô số chuyện, cuối cùng cả hai gương vỡ lại lành, tình yêu không dễ có được, cuối cùng cả hai cùng năm tay nhau xây dựng sự nghiệp, trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau.

La Vân Hi sinh ngày 28 tháng 7 năm 1998, tên thật là La Dực, tên tiếng Anh là Leo, là một ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ người Trung Quốc. Năm 2010, La Vân Hi xuất đạo với thân phận là một trong hai thành viên chính của nhóm nhạc nam Song Tử JL.
Trước khi đến với bộ phim Lương Ngôn Tả Ý sự nghiệp của La Vân Hi được thăng hạng một cách chóng mặt với loạt tác phẩm cổ trang, và anh được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “mỹ nam cổ trang”.
 
Trình Tiêu sinh ngày 15 tháng 7 năm 1998, được biết đến với nghệ danh Cheng Xiao hay Seongso là một nữ ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Cosmic Girls (WJSN và nhóm nhỏ Wonder được thành lập do sự hợp tác của Starship Entertainment và Yuehua Entertainment.
 
Tính đến thời điểm hiện tại thì ít ca sĩ nữ nào gặt hái được nhiều thành công như Trình Tiêu. Dù vậy, với một cô gái yêu nghệ thuật như Trình Tiêu thì cô không bao giờ cảm thấy đủ với những thứ hiện có của mình. Cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, nhờ ngoại hình dễ thương cùng chất giọng lôi cuốn đã giúp Trình Tiêu có khởi đầu khá suôn sẻ.

Phim Tình Cảm Luong Ngon Ta Y

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Lương Ngôn Tả Ý - Lương Ngôn Tả Ý Trung Quốc - Lương Ngôn Tả Ý xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Đêm Đếm Sao

Đêm Đếm Sao

PHIM Thái Lan
18/18
Hướng Gió Mà Đi

Hướng Gió Mà Đi

PHIM Trung Quốc
39/39
CÔ NÀNG ĐẸP TRAI

CÔ NÀNG ĐẸP TRAI

PHIM Hàn Quốc
16/16
YÊU GIÙM CÔ CHỦ

YÊU GIÙM CÔ CHỦ

PHIM Thái Lan
27/27
Cú đấm ngọt ngào

Cú đấm ngọt ngào

PHIM Trung Quốc
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !