Lừa Em Cưng Tiêu Rồi

lừa em cưng tiêu rồi

PHIM Lừa Em Cưng Tiêu Rồi

XEM Tình Cảm Hài Hước Hàn Quốc

Phim Lừa Em Cưng Tiêu Rồi

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (lua em cung tieu roi) HD

Lừa Em Cưng Tiêu Rồi - Cheat On Me, If You Can 2020 - bộ phim nói về những trải nghiệm đáng sợ của người trưởng thành mang trong mình mặc cảm tội lỗi ngoại tình, hôn nhân không hạnh phúc. Với sự góp mặt của hai gương mặt gạo cội mỹ nhân Jo Yeo Jeong và Go Joon...

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End

Review chi tiết nội dung phim Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi

Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi là câu chuyện tình yêu gây cấn khi nói về vấn đề hôn nhân và gia đình. Mô tả về những đôi vợ chồng yêu nhau đắm đuối rồi trở mặt, lừa đối và cuối cùng là ly hôn trong nước mắt, thù hận. Go Joon sẽ đóng vai luật sư với tấm lòng yêu thương những số phận bị đổ vỡ trong hôn nhân - Han Woo Sung. Trong khi Jo Yeo Jeong sẽ đảm nhận vai vợ của anh - Jang Yeo Joo, một tiểu thuyết gia bán chạy nhất mọi thời đại.

Jang Yeo Joo chuyên trị thể loại truyện bí hiểm

Cứ 3 đến 4 trang lại có một nhân vật bỏ mạng. Cô nổi tiếng là người luôn áp đặt hình phạt khắc nghiệt lên các nhân vật nam ngoại tình, đến nỗi được đặt biệt danh là “bọ ngựa”, loài vật mà con cái chuyên ăn thịt con đực.

Han Woo Sung là luật sư chuyên về ly hôn

Anh luôn muốn khách hàng của mình vượt qua nỗi đau ly hôn bằng cách giúp đỡ họ giải quyết các vấn đề tài chính đồng thời xoa dịu vết thương lòng cho họ. Han Woo Sung là người có kiến thức sâu rộng, có lòng thương cảm người sâu sắc anh luôn được mọi người coi là một luật sư giỏi, mặc dù trong quá khứ anh từng chửi thề và bị đuổi khỏi phiên tòa vì quá thương cảm với thân chủ mình.

Phim Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi phù hợp với đối tượng nào?
 
Theo mô tả từ nhà sản xuất Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi thì bộ phim nói về những trải nghiệm đáng sợ của người trưởng thành mang trong mình mặc cảm tội lỗi ngoại tình, hôn nhân không hạnh phúc. Vì thế nên bộ phim này phù hợp với các bạn trẻ sắp và đang lập gia đình, họ phải biết trân trọng đối phương người sẽ cầm tay bạn đi hết suốt cuộc đời. Đừng vì những lời ngon ngọt, cám giỗ mà phá hủy đi hạnh phúc của mình hiện có.
 
Review nhanh về diễn viên chính trong phim
 
Jo Yeo Jeong
 
Được mệnh danh là “Nữ hoàng cảnh nóng”, mặc dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Trước đó, Yeo Jeong từng có khoảng thời gian gắn liền với hình ảnh mũm mĩm và phải giảm tận 20kg.
 
Trước khi đến với Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi nữ hoàng nóng bỏng Jo Yeo Jeong đã có một năm 2019 thật sự thành công khi cô góp mặt trong bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite), một tác phẩm xuất sắc giành Kịch bản gốc, Đạo diễn, Phim quốc tế xuất sắc và Phim hay nhất.
 
Goo Joon
 
Về phía Go Joon, tài tử sinh năm 1987 sở hữu chiều cao 1m84, gương mặt nam tính. Anh trở lại ấn tượng trong năm 2019 với phim The Fiery Priest. Anh nhận giải Ngôi sao của Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 12 và giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Giải thưởng truyền hình SBS.
 
Sự kết hợp trong dự án truyền hình của nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn và tài tử nam tính Go Joon được nhiều khán giả kỳ vọng. Tập 1 bộ phim Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 3/12

Phim Tình Cảm Hài Hước Lua Em Cung Tieu Roi

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Lừa Em Cưng Tiêu Rồi - Lừa Em Cưng Tiêu Rồi Hàn Quốc - Lừa Em Cưng Tiêu Rồi xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ĐẠI GIA HÀNG XÓM

ĐẠI GIA HÀNG XÓM

PHIM Hồng Kông
25/25
Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều

Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều

PHIM Trung Quốc
40/40
THÁI Y NGHỊCH NGỢM

THÁI Y NGHỊCH NGỢM

PHIM Trung Quốc
38/38
Long Hổ Y Quán

Long Hổ Y Quán

PHIM Trung Quốc
37/37
HỒN PAPA DA CON GÁI

HỒN PAPA DA CON GÁI

PHIM Việt Nam
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !