Toàn Tư Tấn Tổ

toàn tư tấn tổ

PHIM Toàn Tư Tấn Tổ

XEM Tình Cảm Hài Hước Trung Quốc

Phim Toàn Tư Tấn Tổ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (toan tu tan to) HD

Phim Toàn Tư Tấn Tổ (An Actor's Rhapsody) là câu chuyện về một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Nhà biên kịch thấp hèn và tội nghiệp bất lực để chống lại, cố gắng lấp đầy những khoảng trống và sự mâu thuẫn trong tuyệt vọng mặc dù họ sắp rụng hết tóc.

Kết quả là một sự khác biệt hoàn toàn so với phong cách ban đầu, với việc phát triển nhân vật liên tục không hiệu quả. Từ cung đình đến trinh thám, từ trinh thám đến kỳ ảo, từ kỳ ảo đến võ hiệp, từ võ hiệp đến cuộc sống cung đình, từ cuộc sống cung đình đến xuyên không... xuyên phá bức tường không gian. Tất cả các thể loại phim truyền hình lịch sử tập hợp lại với nhau, chuyển hướng thành một chủ đề đa dạng.

Với những nỗ lực của họ, thể loại giả tưởng sẽ lần đầu tiên được xuất hiện.

Linh hồn nam chính mặt lạnh kỳ thật là một mảnh băng cổ tồn tại mấy ngàn năm; hậu cung phi thường hài hòa, tình nghĩa chị em sâu nặng;.... Ngay cả con chó của bạn nhân vật chính cũng được biến thành một linh hồn để thêm vào câu chuyện, với một tình tiết phụ lãng mạn được thêm vào. Tuy nhiên, đằng sau tất cả sự phi lý, bạn sẽ phát hiện ra rằng anh ấy là một diễn viên đang theo đuổi ước mơ của mình và cứu rỗi với niềm đam mê không thể kiềm chế.

Đạo diễn: Ba Chen Xu
Diễn viên: Chen Teng Yue, Seven Zou, Qu Meng Ru

Phim Tình Cảm Hài Hước Toan Tu Tan To

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Toàn Tư Tấn Tổ - Toàn Tư Tấn Tổ Trung Quốc - Toàn Tư Tấn Tổ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Đừng Làm Phiền Tôi Học

Đừng Làm Phiền Tôi Học

PHIM Trung Quốc
26/26
Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

PHIM Thái Lan
Tập Full
KHI SẾP TÁI SINH

KHI SẾP TÁI SINH

PHIM Hàn Quốc
32/32
ĐẠI GIA HÀNG XÓM

ĐẠI GIA HÀNG XÓM

PHIM Hồng Kông
25/25
46 Ngày Phá Nát Đám Cưới

46 Ngày Phá Nát Đám Cưới

PHIM Thái Lan
18/18
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !