Giấc Mơ Lọ Lem

giấc mơ lọ lem

PHIM Giấc Mơ Lọ Lem

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Giấc Mơ Lọ Lem

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (giac mo lo lem) HD

Giấc Mơ Lọ Lem (Dreaming of a Freaking Fairytale 2024) - Câu chuyện một người phụ nữ có ước mơ trở thành Lọ Lem vì thực tế khắc nghiệt của mình. Cô gặp một Hoàng tử quyến rũ, người không tin vào tình yêu và trải qua những xung đột mà họ phải đối mặt, cô trưởng thành trở thành Công chúa quyến rũ lạ thường.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End

Ghét của nào trời trao của ấy, câu nói đó đã đúng và đặc biệt trong trường hợp của đôi nam thanh nữ tú trong bộ phim Giấc Mơ Lọ Lem này.

Moon Cha Min là một thanh niêm ngậm thìa vàng từ khi mới chào đời, hiện giờ anh cũng đang là CEO của một câu lạc bộ hoạt động xã hội. Với vị thế của mình thì anh ta cũng rất kiêu ngạo, ít quan tâm đến phụ nữ, đặc biệt là những cô gái thường hay mở tưởng hão huyền về một câu chuyện tình lọ lem nào đó. Còn Shim Jea Rim mới được nhận vào làm quản lý tại câu lạc bộ xã hội của anh.

Shim Jea Rim bước đầu muốn kiếm tìm được một chàng hoàng tử lọ lem nào đó, để có thể thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn nghèo khó.

Nhưng làm việc dài lâu, cô gái trẻ đã ngộ ra được rằng phụ nữ tốt nhất vẫn là đi lên bằng năng lực của mình, những nỗ lực tột cùng mới đưa họ đổi đời được, chứ không thể mãi trông hay chờ dựa dẫm vào cái chàng hoàng tử nào đó, điều đó đã thay đổi cô gái và đưa cô trở nên hoàn mỹ hơn. Thế rồi hai người họ lại gặp nhau, tất nhiên là lửa gần rơm thì lâu ngày cháy ngùn ngụt, lườm nguýt gì đó thì cũng chỉ là khởi đầu cho câu chuyện tình lãng mạn Giấc Mơ Lọ Lem mà thôi.

Kịch bản: Yoo Ja
Đạo diễn: Kim Min Kyung
Diễn viên: Pyo Ye Jin, Lee Jun Young, Song Ji Woo, Kim Hyun Jin, Kim Chae Eun, Do Byung Hun, Ryu Seung Soo

Phim Tình Cảm Giac Mo Lo Lem

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Giấc Mơ Lọ Lem - Giấc Mơ Lọ Lem Hàn Quốc - Giấc Mơ Lọ Lem xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Lương Ngôn Tả Ý

Lương Ngôn Tả Ý

PHIM Trung Quốc
32/32
Quyến Luyến Hồng Trần

Quyến Luyến Hồng Trần

PHIM Trung Quốc
26/26
HAI THẾ GIỚI - W TWO WORLDS

HAI THẾ GIỚI - W TWO WORLDS

PHIM Hàn Quốc
16/16
Mặc Bạch - Mo Bai Double Love

Mặc Bạch - Mo Bai Double Love

PHIM Trung Quốc
24/24
Có Lẽ Là Yêu - Phần 2

Có Lẽ Là Yêu - Phần 2

PHIM Trung Quốc
24/24
Quản Gia 100 Won - May I Help You

Quản Gia 100 Won - May I Help You

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !