Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc

cô vợ tiểu tiên của công tử dạ tộc

PHIM Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (co vo tieu tien cua cong tu da toc) HD

Địa Ngục Ngọt Ngào Đắng Cay (Bitter Sweet Hell 2024) - Câu chuyện về Noh Young-won, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng kết hôn với một bác sĩ phẫu thuật thành công, Noh Young Won có một cuộc sống hoàn hảo. Nhưng sau đó, thế giới hoàn hảo của cô sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng mình, Choi Jae Jin, ngoại tình với Lee Se Na, một người phụ nữ bí ẩn đột ngột xuất hiện gây ra hàng loạt sự kiện bi thảm.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End

Cô phải hóa giải năm yêu kiếp lớn để ngăn chặn Huyền Minh hắc hóa thành ma tôn hủy diệt thế gian, thì mới có thể trở về hiện thực.

Cô phải làm những nhiệm vụ hết sức khó khăn, nào là đánh bại 5 tên đại yêu quái, nào là phải ngăn chặn gã chồng Huyền Minh khỏi việc bị biến thành một con quỷ dữ rồi huyer diệt thế giới. Thấm thoát thời gian trôi qua, Dịch Hoan đã đem lòng yêu mên Minh Huyền, con người vẫn luôn lạnh lùng bên ngoài và ấm ám ở bên trong. Nhưng cũng chính lúc đó, tai họa lặng lẽ bắt đầu ập đến với họ.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Co Vo Tieu Tien Cua Cong Tu Da Toc

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc - Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc Trung Quốc - Cô Vợ Tiểu Tiên Của Công Tử Dạ Tộc xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Bắt Được Cầu Vồng

Bắt Được Cầu Vồng

PHIM Trung Quốc
34/34
An Lạc Truyện

An Lạc Truyện

PHIM Trung Quốc
39/39
Tuyết Ưng Lĩnh Chủ 2023

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ 2023

PHIM Trung Quốc
40/40
PHỦ KHAI PHONG

PHỦ KHAI PHONG

PHIM Trung Quốc
96/96
Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành

PHIM Trung Quốc
39/39
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !