Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

trộm được tướng quân nửa ngày nhàn

PHIM Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (trom duoc tuong quan nua ngay nhan) HD

Phim Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn (The Substitute Princess's Love - Steal The General For Half A Day 2024) nói về cuộc hôn nhân định mệnh của tướng quân Văn Dạ và nàng dâu bị ép Thẩm Khả Hỷ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24

Văn Dạ là một vị tướng quân danh tiếng, anh ngoài lạnh trong nóng - bề ngoài khó gần nhưng luôn thầm khao khát tình yêu và sự ấm áp.

Người ta còn gọi anh là Chiến Thần bởi sức mạnh của anh trên chiến trận. Một ngày, cả nước thương tiếc Văn Dạ khi hay tin anh hy sinh trên chiến trường ngay trước ngày kết hôn. Cô dâu được ấn định từ trước cho anh là con gái ruột của gia đình Thẩm tể tướng.

Nhưng, khi biết Văn Dạ tử trận, bà Thẩm không muốn con gái mình trở thành góa phụ, lại sợ việc hủy hôn sẽ bị chỉ trích nên đã ép Thẩm Khả Hỷ kết hôn thay cho con gái bà.

Khả Hỷ là con gái ngoài giá thú đang sống bên ngoài của Thẩm gia. Tuy nhiên, tin tức ngoài chiến trường đã bị nhầm lẫn, Văn Dạ dẫn quân trở lại triều đình, Thẩm Khả Hỷ được gả cho Văn Dạ và chính thức trở thành công chúa. Cuối cùng, hai người đã trở thành cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn là bộ phim do Shi Liang đạo diễn. 
Diễn viên tham gia trong Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn là: Trương Miểu Di, Quách Phẩm Siêu, Jesse Ren, Liu Zhi Wei, Liu Shu Yuan, Wu Yi Jia.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Trom Duoc Tuong Quan Nua Ngay Nhan

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn - Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn Trung Quốc - Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
THỤC SƠN CHIẾN KỶ

THỤC SƠN CHIẾN KỶ

PHIM Trung Quốc
56/56
Gia Nam Truyện - Mộ Nam Chi

Gia Nam Truyện - Mộ Nam Chi

PHIM Trung Quốc
40/40
Sơn Hà Chi Ảnh

Sơn Hà Chi Ảnh

PHIM Trung Quốc
24/24
TIỂU NỮ NGHÊ THƯỜNG

TIỂU NỮ NGHÊ THƯỜNG

PHIM Trung Quốc
40/40
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !