Vạch Trần Tội Ác 2024

vạch trần tội ác 2024

PHIM Vạch Trần Tội Ác 2024

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Vạch Trần Tội Ác 2024

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (vach tran toi ac 2024) HD

Bộ phim Vạch Trần Tội Ác 2024 (Nothing Uncovered - Let’s Get Grabbed by the Collar) kể về cuộc đời phóng viên KBM Seo Jung Won, người nổi tiếng với biệt danh "Người săn lùng tội ác". Chương trình của cô "Nothing Uncovered" được nhiều người đón nhận vì vạch trần những kẻ xấu đã khiến công chúng phẫn nộ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Seo Jung Won nổi tiếng vì thường có những bình luận sắc bén. Tuy nhiên, cô như bị đẩy xuống vực thẳm khi vướng vào một sự kiện gây sốc.

Cô phải hợp tác với tình cũ Kim Tae Heon, một thám tử tại đồn cảnh sát Gangha, người luôn làm mọi thứ theo ý mình. Cuộc tái ngộ giữa Jung Won và Tae Heon diễn ra trong bối cảnh phức tạp khi họ cùng điều tra một vụ án.

Trong khi cố gắng vạch trần Tội Ác cùng nhau, hai người còn phải đối mặt Seol Woo Jae, chồng của Jung Won, một nhà văn trinh thám nổi tiếng.

Woo Jae tới từ một gia đình giàu có, âm thầm giấu kín trái tim tổn thương của mình. Sự xuất hiện của anh ta khiến mọi chuyện rắc rối hơn. Ba nhân vật chính trở nên sâu đậm trong chuỗi vụ giết người hàng loạt, làm cho câu chuyện ngày càng căng thẳng và kịch tính.

Tác phẩm Vạch Trần Tội Ác của đạo diễn người Hàn Quốc Lee Ho Jae có sự tham gia của các diễn viên: Kim Ha Neul, Yeon Woo Jin và Jang Seung Jo.

Phim Tình Cảm Vach Tran Toi Ac 2024

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Vạch Trần Tội Ác 2024 - Vạch Trần Tội Ác 2024 Hàn Quốc - Vạch Trần Tội Ác 2024 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

PHIM Hàn Quốc
18/18
Quý Phu Nhân

Quý Phu Nhân

PHIM Hàn Quốc
82/82
Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

PHIM Trung Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !