Đoán Xem Tôi Là Ai

đoán xem tôi là ai

PHIM Đoán Xem Tôi Là Ai

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Đoán Xem Tôi Là Ai

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (doan xem toi la ai) HD

Đoán Xem Tôi Là Ai (Please Don't Be Friend with Me) - Câu chuyện trong giới giang hồ lâu nay xuất hiện một thánh nữ sở hữu siêu năng lực mà có thể hút hồn mọi gã đàn ông đại gia chỉ trong một nốt nhạc và khiên họ say mê cô đến nỗi không thể dứt ra được.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24

Điều ấy hoàn toàn là sự thật, cô là Tống Dao, thánh nữ sở hữu vẻ đẹp lung linh và thanh tú nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Cái siêu năng lực của cô rồi đến một ngày bỗng dưng mất tác dụng, thật dễ hiểu, khi gã đàn ông mà cô nhắm trúng lại là một đại gia pha ke. Cái đôi mắt phóng điện của cô không thể làm gì được Tần Hạo, một gã trai hư đốn

Tần Hạo chuyên đi lừa đảo đến mức trở thành cao thủ.

Và rồi cứ thế, hai con người cứ diễn tuồng với nhau, cùng thăm dò nhau và liên tục nảy ra những cuộc xung đột nảy lửa nhưng ông bà Smith đã từng trải qua ở các bộ phim điện ảnh trước. Cùng thăm dò lẫn nhau, liệu cả 2 có phát hiện được bí mật cô nàng bị mất điện và anh chàng đang ẩn giấu điều gì không.

Song Yao, người không bao giờ lỡ nhịp trong việc trừng phạt những kẻ cặn bã, chạm trán với hoàng tử giả của Tập đoàn Chengtian. 
Bị mắc kẹt trong một trận chiến giống như Smiths, cô gái "không nổi bật" với đôi mắt điện và "CEO" dối trá bắt đầu câu chuyện của họ. Truyền thuyết kể rằng có một người khiến bọn giàu có cặn bã phải rung chuyển vì hành động của mình không bao giờ thất bại trong việc khiến họ phải gánh chịu hậu quả. 
Cô gái này tên là Song Yao. Tất cả là nhờ tài năng tuyệt vời của cô trong việc thu hút người giàu. Bất cứ người nào có giá trị hàng trăm triệu cũng sẽ yêu cô ấy không rời chỉ cần nhìn vào mắt cô ấy. 
Tuy nhiên, dù cô ấy có mạnh mẽ đến đâu thì cũng sẽ có một ngày cô ấy gặp phải Waterloo của mình. Đôi mắt của Song Yao không nhìn thấy "Ji Chengchuan", hoàng tử của Tập đoàn Chengtian. Cô không hề biết rằng điều này hoàn toàn là do hoàng tử trước mặt cô là kẻ mạo danh Tần Hạo.
 
Đạo diễn bộ phim Đoán Xem Tôi Là Ai: Zhong Qing
Diễn viên: Trương Dư Hi, Vương Tử Kỳ

Phim Tình Cảm Doan Xem Toi La Ai

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Đoán Xem Tôi Là Ai - Đoán Xem Tôi Là Ai Trung Quốc - Đoán Xem Tôi Là Ai xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tháng Ngày Tươi Đẹp

Tháng Ngày Tươi Đẹp

PHIM Trung Quốc
38/38
TIẾNG SÉT TRONG MƯA

TIẾNG SÉT TRONG MƯA

PHIM Việt Nam
54/54
CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC

CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC

PHIM Trung Quốc
36/36
Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !