Pháo Hoa Nhân Gia

pháo hoa nhân gia

PHIM Pháo Hoa Nhân Gia

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Pháo Hoa Nhân Gia

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (phao hoa nhan gia) HD

Pháo Hoa Nhân Gia (Yên Hỏa Her Islands) là một bộ phim đầy cảm xúc, xoay quanh cuộc sống của gia chủ Kiều Hải Vân. Với một quyết tâm mạnh mẽ, Kiều Hải Vân đã đặt ra một quy tắc nghiêm ngặt cho gia đình mình: mỗi năm, trong dịp Tết, tất cả thành viên trong gia đình phải trở về nhà, tạo nên một không gian ấm cúng và đoàn kết. Quy tắc này được tuân thủ suốt nhiều thế hệ, cho đến khi Lý Y Cẩm, người con gái ngoan ngoãn nhất trong gia tộc, đột nhiên quyết định phá vỡ quy tắc này.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End

Tết đến, Pháo hoa Nhân Gia lại sáng rực cả vùng trời. Sự mâu thuẫn và xung đột trong gia đình bùng nổ khi Lý Y Cẩm quyết định đến nhà bạn trai để đón năm mới.

Hành động này đã gây ra sự phản đối và tranh cãi trong gia đình, khiến mọi người phải đối mặt với những quyết định khó khăn và đau lòng. Những giọt nước mắt, những tràng cười, và những trái tim tan vỡ sẽ tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc và sự thay đổi.

Kiều Hải Vân có ba người con gái, người con gái cả Mạnh Minh Vỹ không phải con ruột.

Bị khuyết tật ở chân dẫn đến Kiều Hải Vân tự ti nên luôn mong con gái thành tài, quan hệ giữa hai người vô cùng căng thẳng, nhưng cuối cùng họ đã hiểu được nỗi khổ của nhau, hiểu được rằng giữ một khoảng cách thích hợp mới là cách hay nhất để gìn giữ mối quan hệ mẹ con. Người con gái thứ hai Mạnh Uyển Thanh được coi là có mối quan hệ hoàn hảo với đứa con gái học giỏi Đào Xu Na, nhưng hai người từng chia sẻ với nhau mọi điều lại vô tình phát hiện ra bí mật của nhau.

Phim Pháo Hoa Nhân Gia mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về tình yêu gia đình. 
 
Bộ phim không chỉ là một câu chuyện về một gia đình mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, với những cảnh quay tuyệt đẹp của quần đảo, tạo nên một không gian thực sự đặc biệt. 
Dàn Diễn viên trong phim Yên Hỏa - Pháo Hoa Nhân Gia: Từ Phàm, Mã Tư Thuần, Lương Tĩnh, Lý Tiểu Nhiễm, Lý Thành Nho, Lưu Quân, Tôn Thiên, Lưu Hựu Sướng

Phim Tình Cảm Phao Hoa Nhan Gia

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Pháo Hoa Nhân Gia - Pháo Hoa Nhân Gia Trung Quốc - Pháo Hoa Nhân Gia xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Lương Ngôn Tả Ý

Lương Ngôn Tả Ý

PHIM Trung Quốc
32/32
Phẩm Giá Quý Ông

Phẩm Giá Quý Ông

PHIM Hàn Quốc
20/20
CHẠM VÀO TIM EM

CHẠM VÀO TIM EM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hoán Đổi Số Phận

Hoán Đổi Số Phận

PHIM Hàn Quốc
103/103
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !