Mật Mã Đen Trắng

mật mã đen trắng

PHIM Mật Mã Đen Trắng

XEM Hành Động Trung Quốc

Phim Mật Mã Đen Trắng

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mat ma den trang) HD

Mật Mã Đen Trắng (Black and White Password - Chase The Truth) là một bộ phim truyền hình hấp dẫn xoay quanh câu chuyện của thám tử cảnh sát Chu Yi Han, người đã bí mật thâm nhập vào một tổ chức tội phạm nhằm tìm kiếm mẹ mình. Bộ phim được đánh giá cao với sự kết hợp giữa những tình tiết hồi hộp, những bí ẩn đen tối và những pha hành động đầy kịch tính gay cấn.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Chu Yi Han, một thám tử cảnh sát tài ba, đã sống suốt đời với niềm khát khao tìm kiếm mẹ mình, người đã biến mất từ khi anh còn nhỏ.

Với sự quyết tâm không ngừng, anh quyết định thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn, hy vọng rằng sẽ tìm ra thông tin về mẹ mình. Trong quá trình điều tra, Chu Yi Han tình cờ gặp Gu Lin Na, một phụ nữ xinh đẹp và bí ẩn. Hai người bắt đầu hợp tác để tìm ra sự thật đằng sau mất tích của mẹ Chu Yi Han. Tuy nhiên, họ không chỉ phải đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm, mà còn phải đối mặt với những âm mưu và bí mật đen tối trong tổ chức.

Tác phẩm Mật Mã Đen Trắng có nhiều nội dung đề cao lòng trung thành và sự hy sinh.

Những tình tiết hấp dẫn và những màn đấu tranh giữa sự thật và sự dối trá sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng và kỹ thuật sản xuất chuyên nghiệp, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng nhớ. Black and White Password - Chase The Truth là một tác phẩm đáng xem và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất quả đất.

Đạo diễn phim Mật Mã Đen Trắng: Jack Zhao
Diễn viên chính: Vương Tử Kỳ, Điền Vũ, Tô Hiểu Đồng

Phim Hành Động Mat Ma Den Trang

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Mật Mã Đen Trắng - Mật Mã Đen Trắng Trung Quốc - Mật Mã Đen Trắng xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !