Phong Nguyệt Như Tuyết

phong nguyệt như tuyết

PHIM Phong Nguyệt Như Tuyết

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Phong Nguyệt Như Tuyết

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (phong nguyet nhu tuyet) HD

Phong Nguyệt Như Tuyết (The Snow Moon 2023) là câu chuyện về yêu hồ Bạc Thu, người đã sống cô đơn trong chín thế kỷ để giải quyết lời nguyền tái sinh và cái chết bi thảm của người yêu Tô Tiểu Hoàn. Trong kiếp này, Tô Tiểu Hoàn bị hủy hoại cả gia đình dưới tay Bạc Thu.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Từ khi còn nhỏ, Tô Tiểu Hoàn đã phải vật lộn và cố gắng để sinh tồn.

Tô Tiểu Hoan, người lang thang trong chợ từ khi còn nhỏ, đã phải chịu đựng lòng tốt và sự ấm áp của con người, và phải vật lộn để sinh tồn với tính cách vô liêm sỉ của mình. Sau đó, hắn bị hoàng tử tiền triều phế truất Hiên Viên Thanh Xuyên lợi dụng, đưa vào cung, đặt cạnh hồ yêu bị đồn là khát máu, chờ cơ hội báo thù. định mệnh, anh lại rơi vào lưới tình với yêu hồ mà không hề hay biết.

Phim Phong Nguyệt Như Tuyết là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại lãng mạn, kỳ ảo được sản xuất vào năm 2023. Bộ phim kể câu chuyện về cuộc đời của Bạc Thu, một yêu hồ đã sống suốt chín thế kỷ để giải quyết lời nguyền tái sinh và cứu vớt tình yêu của mình, Tô Tiểu Hoàn.
 
Bạc Thu là một hoàng tử phế truất và bị lợi dụng bởi những người xung quanh mình. Anh đã đem lòng yêu một yêu hồ tên là Tô Tiểu Hoàn mà không biết về thực chất của nàng. Trong khi đó, Tô Tiểu Hoàn đã phải trải qua nhiều gian truân và cố gắng để sinh tồn với tính cách vô liêm sỉ.
 
Trong kiếp này, Bạc Thu quyết tâm hy sinh bản thân mình để thay đổi số phận và giải thoát Tô Tiểu Hoàn khỏi cảnh phải sống trong cô đơn và chết bi thảm. Chính tình yêu thật sự của Bạc Thu đã thay đổi thế giới và mang lại sự an lành cho cả hai nhân vật chính.
 
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng, với sự tham gia của Lệ Gia Kỳ và Tả Diệp trong vai Bạc Thu và Tô Tiểu Hoàn. Hai diễn viên này đã truyền tải thành công sự cảm xúc và tình yêu chân thành của nhân vật trong phim.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Phong Nguyet Nhu Tuyet

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Phong Nguyệt Như Tuyết - Phong Nguyệt Như Tuyết Trung Quốc - Phong Nguyệt Như Tuyết xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phát Súng Hận Thù

Phát Súng Hận Thù

PHIM Hàn Quốc
22/22
VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

PHIM Trung Quốc
46/46
Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu

PHIM Trung Quốc
40/40
Nhất Dạ Tân Nương 2

Nhất Dạ Tân Nương 2

PHIM Trung Quốc
24/24
HOÀNG TỬ GÁC MÁI

HOÀNG TỬ GÁC MÁI

PHIM Hàn Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !