Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar

thợ săn nói dối - my lovely liar

PHIM Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tho san noi doi my lovely liar) HD

Bộ phim Thợ Săn Nói Dối (My Lovely Liar) thuật lại chuyện tình lãng mạn giữa "thợ săn nói dối" Mok Sol Hee - người vì khả năng nghe được lời nói dối mà không tin ai và một nhạc sĩ thiên tài giấu kín thân phận tên Kim Do Ha.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Mok Sol Hee là một máy phát hiện nói dối chạy bằng cơm và kim chi, cô có khả năng nghe được lời nói dối của người khác. Bởi nghe thấy mọi lời nói dối trên thế gian, cô trở nên hoài nghi mọi thứ.

Vào một ngày khi niềm tin của cô với loài người rơi xuống đáy vực, một người đàn ông đáng ngờ nhưng không bao giờ nói dối tên Kim Do Ha chuyển đến cạnh nhà cô, đưa cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.

Kim Do Ha là một nhạc sĩ ẩn danh, người mang một bí mật không thể nói ra.

Tuy vậy, anh sở hữu năng lực sáng tác thiên tài, song vì một vài lý do mà sống kiểu ẩn dật dưới danh nghĩa một nhạc sĩ vô danh. Thế nhưng sau khi gặp gỡ cô gái nhà bên kỳ lạ Mok Sol Hee, anh tìm lại được nụ cười tưởng đã đánh mất của mình.

Diễn viên: Kim So Hyun, Hwang Min Hyun,Seo Ji Hoon,Yun Ji On,Lee Si Woo,Seo Hyun Chul

Phim Tình Cảm Tho San Noi Doi My Lovely Liar

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar - Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar Hàn Quốc - Thợ Săn Nói Dối - My Lovely Liar xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !