Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

nạn nhân không hoàn hảo

PHIM Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nan nhan khong hoan hao) HD

Bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo (Imperfect Victim) kể về vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên. Ban đầu, nạn nhân nữ Triệu Tầm (Lâm Duẫn) phủ nhận việc bị hại, nhưng sau năm ngày, cô mới đủ dũng cảm để tố cáo.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29-End

Luật sư Lâm Khuyết (Châu Tấn) đã tham gia vào cuộc điều tra từ đầu thông qua việc điều tra từng bằng chứng mà nạn nhân đưa ra.

Từ đó, Lâm Khuyết đã xác định và khám phá sự thật, đẩy lùi các cáo buộc và chấm dứt cuộc điều tra tội phạm. Tuy nhiên, sau vụ việc, danh tính Triệu Tầm bị lộ và cô bị tấn công trên mạng, mất đi công việc và cuộc sống trở nên hỗn loạn.

Trong cuộc chiến giữa sự thật pháp lý và "sự thật khách quan" trong tâm trí, Lâm Khuyết đối diện với thách thức đạo đức chưa từng có trong sự nghiệp của mình.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo là bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn và Trần Sác.

Phim Tình Cảm Nan Nhan Khong Hoan Hao

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Trung Quốc - Nạn Nhân Không Hoàn Hảo xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tháng Ngày Tươi Đẹp

Tháng Ngày Tươi Đẹp

PHIM Trung Quốc
38/38
Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

PHIM Trung Quốc
36/36
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !