Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu

thiên hồ đại nhân thân yêu

PHIM Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thien ho dai nhan than yeu) HD

Bộ phim Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu (Dear Mr. Heavenly Fox) ngọt sủng tình cảm, kể lại chuyện tình giữa hai tộc, Hồ và Nhân. Mấy trăm năm trước, bên trong Hồ tộc xuất hiện một con yêu hồ mê hoặc và đập nát linh tử, thả linh hồn quỷ vương ở Toái Nguyệt Sơn do Linh Tử phong ấn. Vì thế nhân gian nhiều tai nạn, Hồ tộc cùng Nhân tộc đối đầu lẫn nhau, hai tộc không ai can dự đến ai.

Thuyết minh:

Nhân tộc công chính tổ chức mỗi năm một lần đại hội săn cáo, Kỳ Nguyên Bảo là tiểu thư của một gia thế tu giả đã lén chạy ra ngoài chơi đùa, chạy trốn được một nửa bị gia đình phát hiện.

Bên trong Hồ giới có một con hồ ly thiên phú tối cao sắp được thăng làm Thiên Hồ, nhưng buổi lễ phi thăng diễn ra được một lúc thì hắn phát hiện mình một mảnh linh hồn còn sót lại tại Nhân giới, và chỉ có đạt được một mảnh linh hồn, hắn mới có thể chân chính trở thành Thiên Hồ.

Muốn tìm được một mảnh linh hồn thì cần đến nhân gian, hắn thuận theo tung tích, phát hiện linh hồn của mình tiến vào Nhân tộc mà Kỳ Nguyên Bảo tham gia.

Từ đây, hai người bắt đầu những khúc mắc. Kỳ Nguyên Bảo, ngàn năm trước chính do Bích Xuyên bảo vệ, lúc ra đi hắn đã để lại một thanh kiếm cùng một mảnh linh hồn của mình để bảo vệ lấy nàng.

Diễn viên: Vương Hữu Thạc, Lữ Tiểu Vũ và Chu Triệu Uyên

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Thien Ho Dai Nhan Than Yeu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu - Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu Trung Quốc - Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Long Phượng Lệnh

Long Phượng Lệnh

PHIM Trung Quốc
24/24
Vấn Thiên Lục

Vấn Thiên Lục

PHIM Trung Quốc
THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 2

THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 2

PHIM Trung Quốc
40/40
Thanh Thanh Tử Khâm

Thanh Thanh Tử Khâm

PHIM Trung Quốc
40/40
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !