Nhật Ký Lãng Du - One Day Of

nhật ký lãng du - one day of

PHIM Nhật Ký Lãng Du - One Day Of

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Nhật Ký Lãng Du - One Day Of

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nhat ky lang du one day of) HD

Bộ phim Nhật Ký Lãng Du (One Day Of) kể về câu chuyện của một giáo viên văn học Hàn Quốc tên là Park Ha-kyung, người quyết định bỏ lại cuộc sống của mình và thực hiện một cuộc phiêu lưu nhỏ trong một ngày. Mỗi tập phim kể về cuộc hành trình của cô ấy ở những nơi khác nhau, gặp những người khác nhau và ngập tràn những khoảnh khắc bất ngờ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4

Nhịp sống vội vã, mệt mỏi và nhàm chán chốn thành thị đã khiến Ha Kyung quyết định đi tìm cách thắp lại ngọn lửa cuộc sống, và đã viết nên câu chuyện nhật ký lãng du.

Cô bắt đầu các chuyến đi vào mỗi thứ Bảy đến nhiều địa điểm khác nhau, thử các món ngon địa phương và gặp gỡ những con người mới. Tám câu chuyện du lịch đầy những khoảnh khắc bất ngờ nhưng khó quên. Từ đảo Jeju đến Seoul, theo chân Ha Kyung, người xem có thể trải nghiệm du lịch như một người bản địa tại Hàn Quốc, khám phá ra những điểm đến độc lạ và cảm thấy bình yên trong tâm hồn.

Nhật Ký Lãng Du (One Day Of) được dẫn dắt bởi nhà làm phim Lee Jong-pil, người có công sản xuất bộ phim hài “Lớp học tiếng Anh của Công ty Samjin”, loạt phim coi Lee là nhà thám hiểm. Đây cũng đánh dấu loạt phim đầu tiên do Lee Jong-pil làm đạo diễn.

Phim Tình Cảm Nhat Ky Lang Du One Day Of

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Nhật Ký Lãng Du - One Day Of - Nhật Ký Lãng Du - One Day Of Hàn Quốc - Nhật Ký Lãng Du - One Day Of xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

PHIM Thái Lan
30/30
THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU

THIÊN TRƯỜNG ĐỊA CỬU

PHIM Hồng Kông
18/18
LẶNG YÊN DƯỚI VỰC SÂU

LẶNG YÊN DƯỚI VỰC SÂU

PHIM Việt Nam
32/32
Phẩm Giá Quý Ông

Phẩm Giá Quý Ông

PHIM Hàn Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !