Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát

ngục tù phong vân nhà tù lửa - trọn bộ châu nhuận phát

PHIM Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát

XEM Cờ Bạc Xã Hội Đen Hồng Kông

Phim Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nguc tu phong van nha tu lua tron bo chau nhuan phat) HD

Bộ phim Ngục Tù Phong Vân Nhà tù lửa lột tả cuộc sống giam giữ tù nhân Xã Hội Đen tại nhà tù HongKong vào bối cảnh 1987-1991. Họ vật lộn chém riết nhau trong nhà tù để tồn tại, và những cuộc đào tẩu vượt ngục ngoạn mục đã diễn ra tại nơi này.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5-End
VietSub:

Phần 1 phim Ngục Tù Phong Vân là câu chuyện về Hai tù nhân xa lạ đã trở thành một đôi bạn thân.

Họ cùng nhau đối mặt với cuộc sống phức tạp trong một trại giam ở Trung Quốc. Đối mặt với những khó khăn từ phía nhân viên quản trại và cả những tên giang hồ trong tù, tình huynh đệ giúp họ vượt qua gian khó để nuôi hy vọng làm lại cuộc.

Phần 2 phim Ngục Tù Phong (Prison on Fire II) mang bối cảnh Hồng Kông năm 1991 của đạo diễn Ringo Lam, và có sự tham gia của Châu Nhuận Phát. Bộ phim là phần tiếp theo của Nhà tù lửa năm 1987.

khi mà anh chàng Mad Dog (Chuân Nhuật Phát) đã trở lại với nhiều tình huống hài hước và hành động, khi một người bảo vệ đầu tiên (Elvis Tsui Kam Kong) quyết tâm thực hiện thẩm quyền của mình đối với tù nhân. Mad Dog muốn nghỉ để đi gặp con trai của mình, người đang bị mắc kẹt trong một trại mồ côi, nhưng những âm mưu về chính trị của nhà tù luôn được ưu tiên.

Mad Dog chỉ đơn giản muốn ra ngoài, nhưng anh ta bị mắc kẹt giữa các mưu đồ của Boss Bill của Hồng Kông (Tommy Wong) và người đại lục lục địa (Chan Chung Yung).
Các phe phái trong nhà tù ở Hồng Kông và Đại Lục đang gặp nhiều khó khăn, và trông chờ vào cuộc đối đầu quyết định. 

Phim Cờ Bạc Xã Hội Đen Nguc Tu Phong Van Nha Tu Lua Tron bo Chau Nhuan Phat

DIỄN VIÊN: Hồng Kông

Phim Hồng Kông Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát - Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát Hồng Kông - Ngục Tù Phong Vân Nhà Tù Lửa - Trọn bộ Châu Nhuận Phát xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !