Người Thầy Y Đức 3

người thầy y đức 3

PHIM Người Thầy Y Đức 3

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Người Thầy Y Đức 3

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nguoi thay y duc 3) HD

Phim Người Thầy Y Đức 3 kể về câu chuyện của những bác sĩ làm việc ở vùng nông thôn tại Bệnh viện Doldam. Trong đó, Ahn Hyo Seop tiếp tục vào vai bác sĩ phẫu thuật Seo Woo Jin. Ở mùa trước, bác sĩ Seo được nhớ đến là một người luôn hoài nghi, không tin vào hạnh phúc khi phải trải qua một cuộc đời thiếu thốn và nợ nần.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Trở lại với Người Thầy Y Đức mùa 3, trong những hình ảnh được nhà sản xuất đăng tải cho thấy sự trưởng thành của Seo Woo Jin sau 3 năm kể từ khi mùa 2 của phim kết thúc.

Nam diễn viên My Daily cho biết, anh không mất nhiều thời gian khi bắt đầu quay mùa 3. “Ở những cảnh quay đầu tiên, tôi nghĩ bản thân mình bận chào đón tất cả những gương mặt mà tôi rất vui khi gặp lại. Bởi vì đó là Bệnh viện Doldam, tôi nghĩ rằng tôi có thể nhanh chóng quay trở lại suy nghĩ về cuộc sống của Woo Jin, điều mà cơ thể và tâm trí tôi đã ghi nhớ” - Ahn Hyo Seop nói.

Nói về Người Thầy Y Đức 3, Ahn Hyo Seop cho biết, không chỉ anh mà dàn diễn viên đều mong đợi dự án trở lại. “Vào khoảng thời gian khi mùa 2 kết thúc, chúng tôi đã nói chuyện rất vui vẻ.
Tôi nhớ hồi đó, toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim đã cùng nhau tuyên bố: 'Hãy quay lại Doldam vào một thời điểm nào đó trong tương lai, bất kể điều gì xảy ra'.
Tôi cũng vậy, luôn tự nhủ: 'Một ngày nào đó'. Lí do tôi quyết định tham gia mùa 3 rất đơn giản, bởi vì tôi muốn, bởi vì nó làm tôi hạnh phúc”.
Theo Ahn Hyo Seop, lí do “Người thầy y đức” có thể nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong một thời gian dài là nhờ những câu chuyện thực tế về con người cùng thông điệp ý nghĩa mà tác phẩm gửi ra với thế giới.
“Câu chuyện phim như lát cắt để mỗi người suy nghĩ về hướng đi của cuộc đời mình - điều gì chúng ta nên coi là quan trọng trong cuộc sống và tại sao chúng ta cần tiếp tục sống theo cách đó” - anh nói.
Tiết lộ thêm về điều khán giả có thể mong đợi về nhân vật của mình trong mùa 3, Ahn Hyo Seop cho biết: “Cách Woo Jin nhìn thế giới đã thay đổi. Các bạn sẽ có thể nhìn thấy một Woo Jin trưởng thành và vững chắc hơn từ bên trong, với quan điểm về cuộc sống đã được mở rộng.
Tất cả nhân vật đều đã biến đổi sau khi mỗi người chọn con đường của riêng mình. Tôi hi vọng các bạn sẽ mong chờ được chứng kiến ​​hành trình trưởng thành của họ khi họ siêng năng sống cuộc sống của mình 'trong hiện tại' trong khi đi theo con đường mà họ đã chọn”.
 
Trong khi đó, báo Hàn đặt kì vọng “Người thầy y đức 3” sẽ tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của Ahn Hyo Seop.
Trước đó, ở mùa 2, vai diễn Seo Woo Jin trong phim đã giúp anh chiến thắng giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc ở Baeksang Arts Awards lần thứ 56.
Tài tử được khen diễn tự nhiên, linh hoạt câu chuyện của chàng trai lạnh lùng tới khát khao trở thành bác sĩ giỏi, cứu người gặp nạn. Diễn xuất cảm xúc của Ahn Hyo Seop được đánh giá là bùng nổ ở những tập cuối của mùa 2.
Bên cạnh đó, những khoảnh khắc thổ lộ tình cảm với Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) của Seo Woo Jin đều chiếm được cảm tình của khán giả.
 
Kịch bản: Kang Eun Kyung
Đạo diễn: Yoo In Shik
Diễn viên: Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop...

Phim Tình Cảm Nguoi Thay Y Duc 3

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Người Thầy Y Đức 3 - Người Thầy Y Đức 3 Hàn Quốc - Người Thầy Y Đức 3 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NỮ THẦN BÁO THÙ

NỮ THẦN BÁO THÙ

PHIM Hàn Quốc
32/32
Nhón Chân Để Đến Gần Người

Nhón Chân Để Đến Gần Người

PHIM Trung Quốc
24/24
Lỗi Tình Yêu ATM 2

Lỗi Tình Yêu ATM 2

PHIM Thái Lan
YÊU XA

YÊU XA

PHIM Hàn Quốc
34/34
Bí Mật Nơi Góc Tối

Bí Mật Nơi Góc Tối

PHIM Trung Quốc
24/24
Hào Quang

Hào Quang

PHIM Trung Quốc
41/41
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !