Dưới Bóng Mặt Trời

dưới bóng mặt trời

PHIM Dưới Bóng Mặt Trời

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Dưới Bóng Mặt Trời

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (duoi bong mat troi) HD

Bộ phim Dưới Bóng Mặt Trời (Eclipse of the Heart) xoay quanh cuộc đời bình yên và tươi đẹp của Pareena. Cô sẽ mãi là đứa con gái ngoan của cha cô, và cha cô được ví như ánh mặt trời soi sáng cuộc đời cô. Cho đến ngày cha cô qua đời, một cái chết bí ẩn đã cướp đi người cha yêu quý nhất, làm cho cô ấy không thể chấp nhận được.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End

Dưới bóng mặt trời là câu chuyện những trái tim bất hạnh đi tìm kiếm hạnh phúc và hi vọng của mình.

Pareena nỗ lực tìm kiếm sự thật để lấy lại danh dự cho cha mình. Nhưng càng ngày, cô càng nhận ra những khía cạnh khác nhau trong tính cách của con người. Không chỉ cho cha ruột, mà cả Korn, một anh chàng có lối sống nổi loạn và yêu thích tự do. Hoặc Karn, người anh em tốt, trong sự mất mát của cô ấy. Họ giúp cô ấy chấp nhận rằng con người có thể mắc sai lầm và trên đời này không ai là hoàn hảo cả.

Mặt trời rọi ánh ấm áp dẫn lối, rời khỏi đường chân trời bằng cách dần dần lặn xuống thấp, ngừng soi sáng.

Mặt trời của Parina đã không rời đi một cách đẹp đẽ như thế, mà vĩnh viễn đánh mất tia sáng rực rỡ kể từ khi còn chưa áp xuống mặt đất, tựa như có sự bí ẩn tối tăm vắt ngang qua. Thế nhưng, cô vẫn vượt qua tất cả, thậm chí còn giúp Korn tỉnh ngộ trước khi anh định vứt bỏ cuộc sống của mình. Cuối cùng, câu trả lời mà cô tìm kiếm dần được hé lộ, tháo gỡ nhiều nút thắt phức tạp mà chưa ai ngờ tới.

Phim Thái Lan Dưới Bóng Mặt Trời hay Eclipse of the Heart còn có một số cách gọi khác: In the Shadow of the Sun, Under the shadow of the Sun, Tai Ngao Tawan.

Đạo diễn Oat Voravudh Niyomsap đã chỉ đạo hàng loạt diễn viên nổi tiếng trong Dưới Bóng Mặt Trời, bao gồm: Mark Prin Suparat, Bow Maylada Susri, Two Popetorn Soonthornyanakij, Natty Natasha, Nok Chatchai Plengpanich, Jessica Pasaphan, Unda Kulteera Yordchang, Tao Sarocha Watittapan, Jessica Pasaphan, Game Santi Santiwetchakun, Khwan Khwanruedi Klomklom, Big Sarut Vichitrananda.

Phim Tình Cảm Duoi Bong Mat Troi

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Dưới Bóng Mặt Trời - Dưới Bóng Mặt Trời Thái Lan - Dưới Bóng Mặt Trời xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Hôn nhân giả

Hôn nhân giả

PHIM Thái Lan
24/24
CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

CÁM DỖ NGHIỆT NGÃ

PHIM Hàn Quốc
20/20
Blues Nơi Đảo Xanh

Blues Nơi Đảo Xanh

PHIM Hàn Quốc
20/20
Mùi Đời

Mùi Đời

PHIM Hàn Quốc
20/20
Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi

Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi

PHIM Trung Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !