Người Lạ Từng Yêu Thương

người lạ từng yêu thương

PHIM Người Lạ Từng Yêu Thương

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Người Lạ Từng Yêu Thương

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nguoi la tung yeu thuong) HD

Bộ phim Người Lạ Từng Yêu Thương đưa khán giả đến một câu chuyện tình yêu thú vị giữa 2 người quen mà lạ, trước kia từng là vợ chồng sau này đã ly hôn, ai cũng có cuộc sống riêng. Nhưng vì cả 2 đều là luật sư chuyên giải quyết những vụ ly hôn nên môi trường cứ đưa đẩy họ phải đối mặt với nhau.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Nội dung phim xoay quanh Oh Ha Ra, một nữ luật sư đã ly hôn, có biệt danh trong giới pháp lý là "nữ thần tranh tụng".

Có lẽ, một trong những lý do khiến cô rất khéo léo trong các thủ tục ly hôn là do cô ấy đã ly hôn với người tình lâu năm và cũng là luật sư đồng nghiệp Goo Eun Beom Cuộc sống tương đối yên bình của cô bị đảo lộn khi cô bất ngờ đoàn tụ với chồng cũ tại tòa án luật.

Bộ đôi buộc phải làm việc cùng nhau, họ là người lạ từng yêu thương nhưng phải đối đầu nhau và khơi lại những bất bình trong quá khứ.

Trong khi tính chuyên nghiệp của họ ngăn cản họ nói với nhau những gì họ thực sự nghĩ ở, bầu không khí bắt đầu trở nên căng thẳng và có nguy cơ sôi sục, và nó không hề thuyên giảm chút nào bởi hai luật sư ly hôn Kang Bi Chwi và Kwon Si Wook, một cặp luật sư khác dường như luôn tỏ ra khó chịu với nhau. Thần Cupid sẽ giải cứu nhóm luật sư này hay sự hỗn loạn sẽ bùng phát.

Đạo diễn phim Người Lạ Từng Yêu Thương là: Kim Yang-Hee
Kịch bản: Park Jin-Ree
Diễn viên: Kang So-Ra, Mu Jin-Sung, Jang Seung-Jo, Jo Eun-Ji.

Phim Tình Cảm Nguoi La Tung Yeu Thuong

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Người Lạ Từng Yêu Thương - Người Lạ Từng Yêu Thương Hàn Quốc - Người Lạ Từng Yêu Thương xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !