Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh

nhân sinh lộ dao - con đường nhân sinh

PHIM Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nhan sinh lo dao con duong nhan sinh) HD

Bộ phim Nhân Sinh Lộ Dao (Con Đường Nhân Sinh - Ren Sheng Lu Yao) xoay quanh thanh niên Cao Gia Lâm, người ở Cao Gia Câu, phía bắc Thiểm Tây Trung Quốc những năm 1980, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà rời khỏi quê hương.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37-End

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Nhân Sinh Lộ Dao, Con Đường Nhân Sinh khắc họa đường đời của Cao Gia Lâm với hơi thở thời đại.

Cao Gia Lâm là chàng trai đam mê văn học và những vấn đề thời sự. Rời giảng đường đại học, anh làm giáo viên tại một trường tiểu học tư thục. Vì một vài nguyên nhân, Gia Lâm bị mất việc, chỉ có thể trở về nông thôn, làm một người nông dân. Sau này, anh trải qua mối tình nồng thắm với Xảo Trân, cô gái nông thôn đơn thuần, chất phác đã tỏ tình mình. Tuy nhiên, thâm tâm Gia Lâm còn có nhiều suy tư.

Con đường nhân sinh phức tạp, Gia Lâm không hề muốn chặng đường tương lai của đời mình gắn với nơi thôn quê nghèo nàn lạc hậu.

Anh luôn muốn ra thành phố lớn, muốn sánh với trời cao, khát vọng được thay đổi bởi nền văn minh hiện đại. May mắn thay, chú của anh được chuyển lên quận làm việc, do vậy mà Gia Lâm có được công việc phóng viên ở thành phố. Nhờ thành tích xuất sắc, anh nhanh chóng nổi tiếng và nhận được sự mến mộ vô cùng lớn từ cô gái thành phố Hoàng Á Bình.

Gia Lâm phải đối mặt với tình huống khó khăn của nhân sinh - lựa chọn ước mơ hoặc tình yêu.

Anh hoặc ở bên Xảo Trân và từ bỏ khát khao đến thành phố, hoặc rời xa người mình yêu trong đau khổ. Cuối cùng, ước mơ đã chiến thắng. Tới Thượng Hải, anh bắt đầu một mối tình lãng mạn khác với Hoàng Á Bình. Nhưng, anh đâu ngờ vị trí đại học của mình đã bị người bạn Song Tinh thay thế. Không lùi bước, Lâm tiếp tục chăm chỉ học tập, làm việc, viết nên những câu chuyện phi thường của những người bình thường trong làn sóng thời đại.

Phim Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh còn có tên khác là Ren Sheng Lu Yao hay Miles to Go, do Diêm Khang Cương đạo diễn, đánh dấu sự trở lại của diễn viên thực lực Trần Hiểu và Lý Thấm.

Phim Tình Cảm Nhan Sinh Lo Dao Con Duong Nhan Sinh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh - Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh Trung Quốc - Nhân Sinh Lộ Dao - Con Đường Nhân Sinh xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NỖI BUỒN CÓ MẮT

NỖI BUỒN CÓ MẮT

PHIM Việt Nam
30/30
Tình Yêu Và Âm Mưu

Tình Yêu Và Âm Mưu

PHIM Trung Quốc
24/24
Bầy Chim Lạc

Bầy Chim Lạc

PHIM Trung Quốc
40/40
Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

PHIM Trung Quốc
50/50
Người Cha Tuyệt Vời

Người Cha Tuyệt Vời

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !