Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit

chiếc thuyền se duyên - petra naruemit

PHIM Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (chiec thuyen se duyen petra naruemit) HD

Bộ phim Chiếc Thuyền Se Duyên (Petra Naruemit) nói về thiếu nữ yêu thuyền Khemiorn Apiraktharakon vừa trở về từ nước ngoài là con gái của Khunying Napa. Thotsaphol, con trai của Khunying Risa bạn thân mẹ cô vốn thầm yêu Khemiorn. Anh tình nguyện đưa cô đi xem Hội chợ thuyền buồm Hoàng gia.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17-End

Tại hội chợ, một ông lão đã tặng cho Khemiorn chiếc thuyền bắt mắt có bốn mái chèo thu nhỏ, làm từ gỗ sao đen thiêng liêng, là loại thuyền mà quý tộc thời xưa hay dùng.

Ngạc nhiên và thích thú, Khemiorn đem chiếc thuyền về. Kể từ đó, cô luôn mơ thấy mình đang ở trong một ngôi nhà mái Thái. Cô còn thấy hai người đàn ông, một trong số đó được gọi là Khun Luang Rachamontri, nói về con thuyền mang thần chú. Giấc mơ kỳ quái chưa có lời giải đáp cho đến khi cô quen giáo sư lịch sử Mahannop rồi gặp Cho Kaew và ông Athit, người đã tặng cô chiếc thuyền kia.

Chiếc thuyền se duyên Khemiorn và Khun Luang Rachamontri thành một đôi khi cô xuyên không vì thuyền có bùa chú.

Thosaphol giúp cô gặp Yabua hay Khunying Sarochinee - một người rất hiểu biết, thông tuệ để hỏi thêm về chiếc thuyền và những giấc mơ bí ẩn. Nhưng khi gặp mặt, bà ta tấn công cô một cách giận dữ, thậm chí ra lệnh cho con cháu mình là Sasithep, Sasithorn và Itthipol giết Khemiorn. Ngay lúc sắp bị xử tử, Khemiorn bất ngờ xuyên không về triều đại của vua Rama III, gặp lại Khun Luang Rachamontri và nên duyên với chàng.

Khemiorn phải làm quen với nếp sống khác biệt tại triều đại xưa.

Mối lương duyên tiền định giữa chàng và nàng được kết thành nhưng cũng chẳng hề suôn sẻ khi Khun Luang đã có vị hôn thê là Mae Bua, một mỹ nữ thời Rattanakosin. Không chỉ vậy, Khemiorn còn phải chật vật tìm cách quay trở lại thời hiện tại. Để thể hiện rõ nét những cảm xúc bối rối và lãng mạn của nhân vật này, nhà sản xuất Chiếc Thuyền Se Duyên đã lựa chọn Mook Mookda Narinrak - nữ diễn viên xinh đẹp và có kinh nghiệm diễn xuất phong phú.

Cùng điểm mặt dàn diễn viên phim Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit của Thái Lan: Mook Mookda Narinrak (Khemiorn), Michael Pattaradet Sa-nguankwamdee (Khun Luang), Bom Phongsakon Tosuwan, Mameaw Pornchada Warapachara, Maggi Apa Bhavilai.

Phim Tình Cảm Chiec Thuyen Se Duyen Petra Naruemit

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit - Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit Thái Lan - Chiếc Thuyền Se Duyên - Petra Naruemit xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch

PHIM Hàn Quốc
30/30
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

PHIM Trung Quốc
32/32
Ngọn Cỏ Thiên Đường

Ngọn Cỏ Thiên Đường

PHIM Hàn Quốc
Khi Người Lớn Cô Đơn

Khi Người Lớn Cô Đơn

PHIM Thái Lan
14/14
Big Mouth - Miệng Bự

Big Mouth - Miệng Bự

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !