Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise

pandora phía dưới thiên đường - pandora beneath the paradise

PHIM Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (pandora phia duoi thien duong pandora beneath the paradise) HD

Bộ phim Pandora: Phía Dưới Thiên Đường (Thiên Đường Giả Tạo - Pandora: Beneath The Paradise) nói về Hong Tae Ra, người phụ nữ quyết tâm làm Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc nhằm giữ chặt hạnh phúc và gia đình của mình.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Giống như nàng Pandora trong truyền thuyết, Tae Ra là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và quyến rũ, cô có cuộc sống như thiên đường nhưng phía dưới lại ẩn chứa những câu chuyện giả tạo đầy bí ẩn.

Thiên đường với cô chính là người chồng Pyo Jae Hyun và cô con gái đáng yêu. Jae Hyun là một tài năng trong mảng công nghệ và được biết tới là ứng cử viên tổng thống. Một ngày nọ, Tae Ra lấy lại kí ức đã mất từ lâu.

Phía dưới thiên đường giả tạo của Tae Ra là những bi kịch mà mãi sau này cô mới biết.

Sau khi nhớ lại mọi chuyện, cuộc sống thiên đường của cô bị phá hủy hoàn toàn. Cô nhận ra quá khứ đau khổ của mình. Từ đó, cô đấu tranh để trả thù những kẻ đã từng gây nên bi kịch cho cô.

Phim Pandora Phía Dưới Thiên Đường (Pandora Beneath The Paradise) còn được gọi là Pandora: Thiên Đường Giả Tạo hay First Lady, Lady hoặc Pandora: A Fabricated Paradise. 
Diễn viên: Lee Ji Ah, Lee Sang Yoon, Jang Hee Jin

Phim Tình Cảm Pandora Phia Duoi Thien Duong Pandora Beneath The Paradise

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise - Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise Hàn Quốc - Pandora Phía Dưới Thiên Đường - Pandora Beneath The Paradise xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !