Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên

thời niên thiếu của tăng thiếu niên

PHIM Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thoi nien thieu cua tang thieu nien) HD

Bộ phim Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên (Once and Forever: The Sun Rises) kể lại câu chuyện ấm áp về tình thân, tình bạn và sự trưởng thành của bốn gia đình ba thế hệ trong một tứ hợp viện ở Bắc Kinh từ năm 1997 đến 2001.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End

Thời niên thiếu của Tạ Kiều và Tần Xuyên là những tháng ngày học trung học với nhau và chia sẻ nhiều kỷ niệm.

Không chỉ vậy, những thiếu niên này còn cùng bạn bè và người thân của mình trải qua nhiều việc lớn nhỏ của thời đại. Trên hành trình lớn lên, họ đối diện với biết bao vui buồn, ngày càng gắn bó, tạo nên tình cảm thân thiết và ấm áp giữa hàng xóm láng giềng - thứ trở thành hành trang quý giá trong cuộc đời họ. Những Tăng thiếu niên năm ấy mang theo món quà của thời gian, của tuổi trẻ, của một thời niên thiếu họ từng bên nhau và bước đến một thời đại mới.

Với đề tài thanh xuân, thiếu niên và gia đình, bộ đôi đạo diễn Liu Chang, Wang Lei của Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên đã gửi gắm vào đó nhiều thông điệp ý nghĩa. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Trương Tử Mộc, Quách Tử Phàm và Trương Khai Thái để thể hiện đúng tinh thần của thời niên thiếu mộng mơ, lãng mạn và đầy khát vọng.

Phim Tình Cảm Thoi Nien Thieu Cua Tang Thieu Nien

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên - Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Trung Quốc - Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !