EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star

em là ngôi sao vĩnh hằng của anh - my eternal star

PHIM EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (em la ngoi sao vinh hang cua anh my eternal star) HD

Bộ phim Em Là Ngôi Sao Vĩnh Hằng Của Anh (Nàng Là Ngôi Sao Vĩnh Hằng Của Ta - My Eternal Star) có nội dung đậm chất ngôn tình khi mô tả mối tình của Lu Si Heng, nam thần ngành IT với Lin Xiao Di, người bạn thời thơ ấu mà anh hằng nhung nhớ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8

Lu Si Heng làm CEO ở một công ty IT và được coi là "nam thần" trong ngành.

Anh đã bị tách khỏi người bạn thưở nhỏ của mình và giữ cho riêng mình kể từ ấy. Một ngày anh gặp Lin Xiao Di, một phát thanh viên tin tức phải chuyển đến nhà anh vì vấn đề tài sản.

Sau một thời gian ở bên nhau, anh nhận ra rằng cô ấy chính là người bạn thời thơ ấu thất lạc mà anh ấy đã tìm kiếm suốt mười lăm năm.

Với Heng, Xiao Di là ngôi sao vĩnh hằng của anh, cô đem đến cho anh ánh sáng của hạnh phúc và anh chưa bao giờ quên cô. Tình yêu giữa họ cứ như vậy mà nảy nở.

Đạo diễn: Huang Chun
Diễn viên: Tưởng Y Y, Đồng Mộng Thực, Lưu Di Đồng, Trịnh Diệu, Điền Sảng

Phim Tình Cảm EM LA NGOI SAO VINH HANG CUA ANH My Eternal Star

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star - EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star Trung Quốc - EM LÀ NGÔI SAO VĨNH HẰNG CỦA ANH - My Eternal Star xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !