SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

sếp của tôi sao lại như vậy

PHIM SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (sep cua toi sao lai nhu vay) HD

Phim Sếp Của Tôi Sao Lại Như Vậy (Love Me Like I Do - Why Is My Boss Like That?) nói về Điền Điềm, người luôn mơ ước trở thành nhà thiết kế art toy. Sự việc cô bị tập đoàn Thiên Sinh đạo ý tưởng đã khiến cô quen biết với chủ tịch Liễu Hy Lai. Hai người trải qua nhiều kỉ niệm ngọt ngào, hài hước và thăng trầm trên thương trường.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End

Điền Điềm là một họa sĩ minh họa với đam mê thiết kế art toy. Khi ứng tuyển vị trí thiết kế art toys, cô nhận ra mình bị đạo ý tưởng.

Tập đoàn Thiên Sinh đã sao chép các hình minh họa art toy trước đây của cô ấy. Sau nhiều lần yêu cầu lời giải thích từ tập đoàn này, cô đã thu hút được sự chú ý của chủ tịch tập đoàn là Liễu Hy Lai. Anh không chỉ mua bản quyền những tác phẩm ăn cắp ý tưởng mà còn cho Điền Điềm làm nhà thiết kế art toy tại tập đoàn, kiêm trợ lý đặc biệt của chủ tịch để giúp anh giải quyết một số công việc cá nhân.

Điền Điềm và Liễu Hy Lai trải qua nhiều mâu thuẫn, dần trưởng thành và gắn bó hơn.

Ban đầu, Điền Điềm dựa vào sự chăm chỉ, nhiệt huyết để chăm sóc cả hai bên. Thế nhưng, khối lượng công việc của trợ lý đặc biệt cho chủ tịch Liễu Hy Lai ngày càng nhiều làm cô kiệt sức mà tự hỏi "Sếp Của Tôi Sao Lại Như Vậy" Vì thế, giữa họ nảy sinh không ít mâu thuẫn. Sau đó tập đoàn rơi vào khủng hoảng, họ cùng nhau bảo vệ tập đoàn, vừa hay điều này giúp tâm tư của hai người gắn chặt hơn. Những đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh họ cũng dần chín chắn và đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Đạo diễn: Yu Zhong He
Diễn viên: Liu Yin Jun, Zhang Mu Xi, Yu Yan Long, Ma Qian Qian, Zhang Chen, Gao Kai, Zhao Huan Ran

Phim Tình Cảm SEP CUA TOI SAO LAI NHU VAY

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY - SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY Trung Quốc - SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Cô Dâu Bị Cáo

Cô Dâu Bị Cáo

PHIM Thái Lan
17/17
Một Vạn Lần Cứu Anh

Một Vạn Lần Cứu Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
NỐT NHẠC TÌNH YÊU

NỐT NHẠC TÌNH YÊU

PHIM Hàn Quốc
15/15
Vị Ngọt Hôn Nhân

Vị Ngọt Hôn Nhân

PHIM Hàn Quốc
20/20
KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

PHIM Thái Lan
20/20
Yêu Được Chăng

Yêu Được Chăng

PHIM Hàn Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !