CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH

cửa tiệm ma nữ tái sinh

PHIM CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cua tiem ma nu tai sinh) HD

Bộ phim Cửa Tiệm Ma Nữ Tái Sinh (The Witch Store Reopening) nói về việc vực dậy hoạt động kinh doanh của cửa tiệm do ma nữ tái sinh mang sức mạnh phù thủy Lee Hae Na điều hành cùng với sự giúp đỡ của nam sinh Han Ji Ho, người có vẻ bình thường nhưng rất mạnh mẽ, kiên cường.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End

Lee Hae Na là nữ phù thủy quản lý một cửa hàng phù thủy nhỏ độc lập.

Cửa hàng rơi vào thời kỳ khó khăn và hiện đang trên bờ vực đóng cửa vĩnh viễn. Cô quyết tâm làm bất cứ điều gì có thể để ngăn chặn điều đó, nhưng thời gian không còn nhiều. Mặc dù là một phù thủy xuất sắc, quá giỏi trong việc nguyền rủa mọi người và làm bùa chú, cô ấy lại có rất ít sự nhạy bén trong kinh doanh.

Cùng cô điều hành cửa hàng là học sinh trung học Han Ji Ho.

Ji Ho ít tham vọng và động lực, nhưng anh sở hữu khả năng hiếm có để làm bất cứ điều gì anh ta muốn làm, miễn là anh chỉ tập trung vào nhiệm vụ. Han Ji Ho là nhân viên bán thời gian. Từ người ít nghĩ về công việc, cuối cùng anh ấy quyết tâm giúp Lee Hae Na cứu cửa hàng khỏi cảnh đóng cửa bằng sức mạnh ý chí của mình.

Kịch bản của phim Cửa Tiệm Ma Nữ Tái Sinh do Ahn Se Hwa chấp bút, có màu sắc thanh xuân vườn trường, hài hước và lãng mạn. Tác phẩm được Jung Sung Bin đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên: Jung Ye Rin, Kim Yong Hee, Kim Yae Lim, Lee Hyun Joo, Kwon Ah Reum, Yoo Dong Guk.

Phim Tình Cảm CUA TIEM MA NU TAI SINH

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH - CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH Hàn Quốc - CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Nước Mắt Phụ Nữ

Nước Mắt Phụ Nữ

PHIM Hàn Quốc
40/40
Yêu Nhầm Chị Dâu

Yêu Nhầm Chị Dâu

PHIM Thái Lan
30/30
CHẠM VÀO TIM EM

CHẠM VÀO TIM EM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !