CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart

chạm vào trái tim em - you touched my heart

PHIM CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cham vao trai tim em you touched my heart) HD

Bộ phim Chạm Vào Trái Tim Em (You Touched My Heart - Tee Sood Kong Huajai) xoay quanh cô gái xinh đẹp Anyamanee và mối tình phức tạp của cô với chàng Guerkhun ấm áp.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End

Trong Chạm Vào Trái Tim Em - You Touched My Heart, Patricia thủ vai Anyamanee, con gái của một gia đình nề nếp và trọng nam khinh nữ.

Cô ấy rất trân trọng những gì mình làm được trong gian khó. Cô gặp Guerkhun (Push đóng), một người đàn ông ấm áp, người sẵn sàng sưởi ấm cho người con gái của mình. Anh coi cô như viên kim cương trong lòng, nhưng đường tình duyên trong quá khứ của anh lại không hề suôn sẻ.

Guerkhun trở thành kẻ tình nghi đầu tiên với Anyamanee khi việc kinh doanh của hai gia đình xảy ra vấn đề, bao gồm cả cái chết của anh trai Anyamanee.

Vì Guerkhun từng yêu đương với chị dâu cô nên cô nghi ngờ rằng hai người họ đã nối lại tình xưa. Tình huống ấy thách thức tình yêu và sự tin tưởng giữa họ. Liệu tình cảm chân thành có chiến thắng tất cả, để Guerkhun chạm vào trái tim cô một lần nữa...

Đạo diễn: Pin Kriengkraisakul
Diễn viên: Patricia Tanchanok Good, Push Puttichai Kasetsin, Nhing Nirut Sirijanya, Pearwah Nichaphat Chatchaipholrat, Bright Rapheephong Thapsuwan, Kiak Wattikorn Permsubhirun, Um Apasiri Nitibhon, Tonhorm Sakuntala Teinpairoj, Ball Jitpanu Klomkaew

Phim Tình Cảm CHAM VAO TRAI TIM EM You Touched My Heart

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart - CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart Thái Lan - CHẠM VÀO TRÁI TIM EM - You Touched My Heart xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tình Cuồng Nhiệt

Tình Cuồng Nhiệt

PHIM Hàn Quốc
Cô Vợ Bắt Buộc

Cô Vợ Bắt Buộc

PHIM Thái Lan
30/30
NGƯỜI LẠ NGỌT NGÀO

NGƯỜI LẠ NGỌT NGÀO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cô Dâu Thế Kỷ

Cô Dâu Thế Kỷ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tình Đầu Không Phai

Tình Đầu Không Phai

PHIM Hàn Quốc
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !