MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1

mồi nhử chim mồi - bait decoy season 1

PHIM MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1

XEM Hành Động Hàn Quốc

Phim MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (moi nhu chim moi bait decoy season 1) HD

Phim MỒI NHỬ CHIM MỒI (Bait Decoy Season 1) kể về quá trình đào sâu sự thật về các vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp ở hiện tại.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End

Trong Mồi Nhử Chim Mồi, tài tử Jang Geun Suk vào vai Goo Do Han, một thám tử điều tra những vụ việc bí ẩn về nhân vật có tên Noh Sang Cheon.

Noh Sang Cheon là trung tâm rắc rối của cả phim. Hắn được cho là đã "bỏ mạng" một cách bí ẩn và liên quan đến một vụ sát hại.

Với nội dung mới mẻ và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp, Mồi Nhử Chim Mồi được đánh giá là một kdrama kinh dị tội phạm đáng để theo dõi năm 2023 này.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Jang Geun Suk mang vẻ cứng cỏi, sâu sắc mà khán giả chưa từng thấy từ trước đến nay. Bên cạnh đó, người xem vẫn sẽ thấy một phiên bản nam chính chỉnh tề, tươm tất với những cảnh quá khứ.

Kịch bản: Kim Jin-Wook
Đạo diễn: Kim Hong-Sun
Diễn viên: Jang Geun Suk, Heo Sung-Tae, Park Myoung-Hoon, Yu Seong-Ju, Lee Elijah, Lee Sung-Wook, Lee Won-Jong, Oh Yeon-A

Phim Hành Động MOI NHU CHIM MOI Bait Decoy Season 1

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1 - MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1 Hàn Quốc - MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Truy Bắt Lính Đào Ngũ

Truy Bắt Lính Đào Ngũ

PHIM Hàn Quốc
6/6
Cú Chốt Hạ

Cú Chốt Hạ

PHIM Hàn Quốc
16/16
ANH HÙNG PHƯƠNG BẮC

ANH HÙNG PHƯƠNG BẮC

PHIM Trung Quốc
48/48
Sát Thủ John Wick 4

Sát Thủ John Wick 4

PHIM Mỹ
5/5
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !