Tam Thể - Three Body

tam thể - three body

PHIM Tam Thể - Three Body

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Tam Thể - Three Body

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tam the three body) HD

Bộ phim Tam Thể (Three Body) xoay quanh cuộc hành trình khám phá bí ẩn về "Tam Thể" ở thế giới ngoài nền văn minh Trái đất của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Lưu Từ Hân.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End

Nội dung phim Tam Thể bắt đầu từ năm 2007 khi xuất hiện sự xáo trộn bất thường của khoa học cơ bản trên Trái Đất.

Lúc này, giới khoa học vô cùng hoang mang lo sợ bởi hàng loạt điều kỳ dị xảy ra. Vụ tự sát kì lạ của một nhà khoa học, một phép đếm ngược gần như là phép màu, Biên giới Khoa học hành động bí mật, trò chơi "Tam Thể" đầy bí ẩn...

Để giải mã những bí ấn về Tam Thể, Sử Cường đã đưa Vương Miểu đến Trung tâm kết hợp tác chiến và lẻn vào tổ chức "Biên giới Khoa học" để hỗ trợ điều tra.

Trong quá trình điều tra, Vương Miểu và Sử Cường tiếp xúc với một tổ chức có tên là ETO và phát hiện ra bí mật của trò chơi "Tam Thể". Đây là hai nền văn minh đang dốc sức chiến đấu với nhau vì không gian sinh tồn. Nhờ sự nỗ lực của tất cả mọi người, Vương Miểu, Sử Cường và những người khác đã thắp lên hy vọng và dẫn dắt mọi người đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân loại sắp sửa xảy ra.

Diễn viên: Trương Lỗ Nhất, Vu Hoà Vỹ, Lâm Vĩnh Kiện, Lý Tiểu Nhiễm, Vương Tử Văn, Trần Cẩn

Phim Tình Cảm Tam The Three Body

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Tam Thể - Three Body - Tam Thể - Three Body Trung Quốc - Tam Thể - Three Body xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !