Lần Đầu Yêu Anh - First Love

lần đầu yêu anh - first love

PHIM Lần Đầu Yêu Anh - First Love

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Lần Đầu Yêu Anh - First Love

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (lan dau yeu anh first love) HD

Bộ phim Lần Đầu Yêu Anh (First Love) là câu chuyện về Lư Vãn Vãn, cô sinh viên năm hai khoa Lâm sàng của trường Đại học Y Thanh Đảo, vậy mà tâm lý kém khiến cô có biểu hiện bất thường mỗi khi thi cử, điều này không phù hợp với ngôi trường y khoa nghiêm ngặt. Sau nhiều năm yêu thầm không thành, Lư Vãn Vãn say rượu tuyên bố sẽ theo đuổi siêu cấp học bá cùng trường Nhậm Sơ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Sau tuyên bố này khiến scandal tình ái giữa hai người ngày càng lan rộng, và tiếp đó là câu nói Lần Đầu Yêu Anh của Lư Vãn Vãn.

Việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và cuộc sống vốn đã rất vất vả của Lư Vãn Vãn. Để làm rõ mối quan hệ giữa hai người, cô đã cùng với Nhậm Sơ tạo ra "Kế hoạch loại bỏ Scandal".. Trong quá trình làm rõ scandal, cả hai đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau và dần dần có ấn tượng tốt với đối phương.

Cùng với sự giúp đỡ và hướng dẫn của Nhậm Sơ, Vãn Vãn dần vượt qua sự rụt rè bên trong của mình, tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống và công việc học tập.

Cô đã học hành chăm chỉ để trở thành một sinh viên y khoa đạt tiêu chuẩn. Nhâm Sơ cũng bị Vãn Vãn ảnh hưởng, bỏ đi vẻ mặt kiểu ngạo lạnh lũng càng ngày càng trở lên dễ gần và thân thiện hơn. Cả hai đã vô tình thay đổi lẫn nhau và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ, Lần đầu yêu Anh và cuối cùng họ đã có được một mối tình lãng mạn thăng hoa.

Đạo diễn phim chưa rõ tên, vui lòng gõ tìm kiếm trên Google là: (Đạo diễn phim Lần Đầu Yêu Anh - First Love).
Diễn viên: Điền Hi Vi, Vương Tinh Việt, Thôi Thiệu Dương, Điền Hử Ninh, Trì Ninh Ninh

Phim Tình Cảm Lan Dau Yeu Anh First Love

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Lần Đầu Yêu Anh - First Love - Lần Đầu Yêu Anh - First Love Trung Quốc - Lần Đầu Yêu Anh - First Love xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !