Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2

phi vụ triệu đô - bản hàn phần 2

PHIM Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2

XEM Hành Động Hàn Quốc

Phim Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (phi vu trieu do ban han phan 2) HD

Bộ phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) - Money Heist "Korea - Joint Economic Area Part 2" là hồi kết ngẹt thở của tác phẩm Phi vụ Triệu đô. Phần 2 nói về sự việc mà những tên trộm đã thoát khỏi nhà máy in tiền của Hàn Quốc. Với những con tin bị mắc kẹt bên trong, cảnh sát phải ngăn chặn chúng, cũng như kẻ chủ mưu bóng tối đứng đằng sau.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End

Đoạn giới thiệu của Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) cho thấy băng cướp và chuyên gia (Yoo Ji Tae) đang vật lộn để tẩu thoát số tiền lớn một cách an toàn, đồng thời họ phải chứng minh cho cả thế giới biết được ai mới thực sự là kẻ cướp.

Trước nhiều mối đe dọa vẫn rình rập trước mặt họ, đội lực lượng đặc nhiệm chung nhận ra rằng một thế lực có ảnh hưởng to lớn nào đó đang hỗ trợ đội cướp bên ngoài khu đúc tiền. Và Seoul (Im Ji Yeon), nhân vật mới duy nhất của Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc, đã xuất hiện trong lúc nhóm cướp đang gặp nguy cấp nhất.

Mở đầu phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) thu hút người xem khi có một chiếc mô tô đang lao thẳng về phía cảnh sát vũ trang và xưởng đúc tiền Hàn Quốc (United Korea Mint 'UKM').

Cùng với đó là các thành viên vụ cướp và con tin ở phía đằng sau. Sự tò mò ngày càng đổ dồn về chiếc mô tô khi nó chính là manh mối duy nhất dẫn đến một câu chuyện khác sẽ diễn ra với băng cướp và những con tin bên trong xưởng đúc tiền.

Phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) sẽ làm sáng tỏ hồi kết đầy ly kỳ nhưng cũng không kém phần nghẹt thở của vụ cướp với giáo sư, băng cướp và nhân vật mới xuất hiện.
 
Đạo diễn: Kim Hong Sun 
Dàn diễn viên: Yoo Ji Tae, Kim Yunjin, Park Hae Soo, Jun Jong Seo, Lee Won Jong, Park Myung Hoon, Kim Sung O, Kim Ji Hun, Jang Yoon Ju, Lee Joobeen, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Kyu Ho, Im Ji Yeon.

Phim Hành Động Phi Vu Trieu Do Ban Han Phan 2

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2 - Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2 Hàn Quốc - Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Em Là Ai

Em Là Ai

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cảnh Sát Sông Hàn

Cảnh Sát Sông Hàn

PHIM Hàn Quốc
6/6
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !