Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich

cậu út nhà tài phiệt - reborn rich

PHIM Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cau ut nha tai phiet reborn rich) HD

Bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) lấy bối cảnh những năm 80 đầy biến động, Câu chuyện về Yoon Hyun Woo, thư ký của một gia đình tài phiệt, người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô bởi Tập đoàn Sunyang. Tuy nhiên, sau khi bị buộc tội tham ô bởi gia đình tập đoàn Sunyang, anh đã tái sinh thành Jin Do Joon - cháu trai Jin Yang Chul (Lee Sung Min), chủ tịch tập đoàn Soonyang, người sẽ tiếp quản công ty như một sự trả thù.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Nội dung phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt tràn đầy sự gay cấn.

Mặc dù phim bắt đầu từ khía cạnh giả tưởng về sự tái sinh, nhưng một trong những điểm chính làm nên sự khác biệt của “Cậu út nhà tài phiệt” lại là việc diễn giải lại lịch sử hiện đại của mỗi thế hệ, thông qua khoảng thời gian từ năm 1987 đến hiện tại.

Tác phẩm Cậu Út Nhà Tài Phiệt mang đến mãn nhãn cho người xem, với những màn trả thù bất ngờ của Jin Do Joon, một thư ký bị lãng quên và bị bỏ rơi.

Người đứng đầu tập đoàn Sunyang, sau khi lớn lên trong nghèo khó, anh ta đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính và trở thành một nhân vật cạnh tranh không ngừng nghỉ và khắc nghiệt với lòng tham tiền vô tận. Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Sunyang”, Seo Min Young luôn muốn mọi thứ phải hợp pháp và mục tiêu của cô hướng tới trong cuộc sống luôn là phục vụ công lý.

Đạo diễn: Jung Dae-Yoon
Diễn viên: Yoon Je Moon, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee, Kim Young Jae, Jung Hye Young, Kim Hyun, Kim Shin Rok, Kim Nam Hee...
 
Theo tiết lộ của Song Joong Ki, dù có rất nhiều dự án đề cập đến câu chuyện của các tài phiệt nhưng câu chuyện dựa trên các sự kiện trong quá khứ của “Reborn Rich” rất thú vị. Trong đó, điểm mấu chốt là sự đấu trí giữa chủ tịch của một tập đoàn và đứa cháu trai út của mình. 
 
“Đây là một dự án mà tôi đã chuẩn bị trong một thời gian dài. Tôi tin rằng các bạn sẽ dõi theo Jin Do Joon và Yoon Hyun Woo từ tập phát sóng đầu tiên cho đến khi kết thúc” - Song Joong Ki chia sẻ.
 
Trong khi đó, Lee Sung Min mô tả bộ phim là “một kiệt tác của nhiều thế hệ”. Sao nam hy vọng khán giả sẽ “trải nghiệm bữa tiệc của những nhân vật tuyệt vời bởi những diễn viên tuyệt vời”. “Tôi tin rằng đây là một dự án có mức độ hoàn thiện cao hơn bất kỳ bộ phim truyền hình nào khác cho đến nay khi nói về tài phiệt” - anh nói thêm.
 
Với Shin Hyun Bin, đây là một dự án mà người xem ở mọi lứa tuổi và sở thích đều có thể thưởng thức và đồng cảm.

Phim Tình Cảm Cau Ut Nha Tai Phiet Reborn Rich

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich - Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich Hàn Quốc - Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !