Hạ Màn - Curtain Call

hạ màn - curtain call

PHIM Hạ Màn - Curtain Call

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Hạ Màn - Curtain Call

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ha man curtain call) HD

Bộ phim Hạ Màn (Curtain Call) là câu chuyện về một người phụ nữ lớn tuổi ở Triều Tiên có một cháu trai đã đào tẩu khỏi đất nước mình. Không còn nhiều thời gian để sống, để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của mình, bà đã đến Hàn Quốc và thuê Yoo Jae Heon đóng vai cháu trai của bà.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Nội dung Hạ Màn (Curtain Call) mang nhiều yếu tố chữa lành vết thương của cuộc chiến Hàn Quốc và Triều Tiên.

Chàng diễn viên kịch Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul thủ vai), một chàng trai nghèo khó nhưng sống lạc quan. Một ngày nọ, anh bất ngờ được thuê đóng giả làm cháu trai cho một người phụ nữ lớn tuổi bị ly tán gia đình trong thời kỳ chiến tranh. Mối quan hệ tình thân giả dối đứng trước bờ vực bị phát hiện khi Jae Heon đụng độ Park Se Yeon (Ha Ji Won), tổng giám đốc khách sạn Nakwon, con gái út một gia đình tài phiệt. Trước những thử thách, Jae Heon buộc phải hoàn thành vai diễn để hoàn thành điều ước cuối của người phụ nữ mất gia đình.

Hạ Màn (Curtain Call) sở hữu toàn sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn như Ha Ji Won, Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo, Goo Doo Shim, Sung Dong Il.

Tác phẩm Hạ Màn (Curtain Call) đánh dấu màn tái xuất sau 2 năm của Ha Ji Won với mảng phim truyền hình kề từ Chocolate (2020). Ha Ji Won là một trong những sao nữ đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc với nhiều tác phẩm bom tấn.

Năm 2022 quả là một năm chăm chỉ và thành công của Kang Ha Neul, nam diễn viên cũng vừa trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa năm nay với Insider: Kẻ Nội Gián. 
Trong phim, Kang Ha Neul sẽ vào vai Yoo Jae Heon, một diễn viên sân khấu lạc quan, tràn đầy lòng tự ái và lòng tự trọng mặc dù đã trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn. Nam diễn viên kịch vô danh dồn hết tâm huyết vào diễn cho bà nội bị bệnh nan y.
 
Kịch bản: Jo Sung-Girl
Đạo diễn: Yun Sang-Ho
Diễn viên chính: Kang Ha-Neul, Ha Ji-Won, Kwon Sang-Woo, Jung Ji-So, Sung Dong-Il, Noh Sang-Hyun, Ji Seung-Hyun

Phim Tình Cảm Ha Man Curtain Call

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Hạ Màn - Curtain Call - Hạ Màn - Curtain Call Hàn Quốc - Hạ Màn - Curtain Call xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
TRỌN KIẾP BÊN EM

TRỌN KIẾP BÊN EM

PHIM Trung Quốc
36/36
Thử Ly Hôn

Thử Ly Hôn

PHIM Hàn Quốc
Quán Cà Phê Tình Nhân

Quán Cà Phê Tình Nhân

PHIM Hàn Quốc
TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

PHIM Việt Nam
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !