Bậc Thầy Tình Yêu

bậc thầy tình yêu

PHIM Bậc Thầy Tình Yêu

XEM Tình Cảm Hài Hước Thái Lan

Phim Bậc Thầy Tình Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bac thay tinh yeu) HD

Bộ phim Bậc Thầy Tình Yêu (Catch Me Baby) là câu chuyện về Phat, của một trợ lý điều hành cho Sia Wut, một ông chủ đào hoa hẹn hò với năm người bạn gái cùng một lúc. Sia Wut lúc nào cũng phải tìm cách tránh cho các cô bạn gái biết được sự tồn tại của nhau. Nhưng sau sự xuất hiện của thư ký mới là Cher - một người giỏi xem tướng thì mọi sự bình lặng trở nên rối như tơ vò.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Phat luôn cho rằng anh ta là Bậc Thầy Tình Yêu trong việc quan hệ chơi bời với các cô gái trẻ.

Phat là 'Kẻ tung hứng quan hệ' cuối cùng dưới vỏ bọc của một trợ lý điều hành cho Sia Wut, người có nhiều vợ và bạn gái. Công việc chính của Phat là tung hứng từng người trong số năm người phụ nữ và đảm bảo rằng không ai trong số họ phát hiện ra người kia. Không có gì là dễ dàng như nó có vẻ, đặc biệt là với sự xuất hiện bí ẩn của Cher, nữ trợ lý điều hành mới, người sau này tiết lộ mình là một 'Thám tử ngoại tình'.

Khi các nhiệm vụ tung hứng mối quan hệ của Phat trở nên khó khăn hơn, anh ấy đã nhờ đến sự giúp đỡ của Pinky.

Em gái nuôi của anh ấy với một lợi thế về hiệu suất; Jim, một trợ lý điều hành đồng nghiệp; và Captain, người tình cờ là đối thủ của Foie (em họ của Cher). Đó là một trò chơi mèo vờn chuột giữa Phat và Cher vì nhiệm vụ của họ thường giao nhau khiến việc giữ tình cảm của họ dành cho nhau một cách chuyên nghiệp là rất khó. Nhiệm vụ phải tiếp tục, nhưng liệu Phat có thể ngăn bản thân nảy sinh tình cảm với đối phương? Các bạn theo dõi các tập phim trên hệ thống phim của vn2 nhé.

Đạo diễn phim Bậc Thầy Tình Yêu: Games Kritmongkol Pienthong
Diễn viên: Great Sapol Assawamunkong, Four Sakonrut Woraurai, Beau Thanakorn Chinakul, Belle Kemisara Paladesh, Net Siraphop Manithikhun, James Supamongkon Wongwisut

Phim Tình Cảm Hài Hước Bac Thay Tinh Yeu

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Bậc Thầy Tình Yêu - Bậc Thầy Tình Yêu Thái Lan - Bậc Thầy Tình Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Cuộc Đời Của Tôi

Cuộc Đời Của Tôi

PHIM Hàn Quốc
124/124
NHÀ TRỌ WAIKIKI

NHÀ TRỌ WAIKIKI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Minh Long Thiếu Niên

Minh Long Thiếu Niên

PHIM Trung Quốc
30/30
THẨM PHÁN GIẢ MẠO

THẨM PHÁN GIẢ MẠO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tháng năm rực rỡ - Nữ quái Sunny

Tháng năm rực rỡ - Nữ quái Sunny

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !