Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu

cậu nhóc đó chẳng đáng yêu

PHIM Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cau nhoc do chang dang yeu) HD

Bộ phim Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu (Cute Bodyguard) xoay quanh một cô gái tràn đầy sức sống Tô Tĩnh Tĩnh và vị tổng tài "chưa trải sự đời" Cố Vinh. Trong một sự cố ngoài ý muốn, họ đã tình dục.. với nhau, và Tĩnh Tĩnh đã dọn đến ở cùng với Cố Thanh. Trong thời gian chung sống "gà bay chó chạy", hai người dần sưởi ấm trái tim đối phương và tình cảm dành cho nhau ngày càng mãnh liệt nồng cháy.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Cố Vinh Nghiễm Trong phim Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu (Cute Bodyguard) là một hoàng tử kiêu ngạo, người kế thừa xí nghiệp lạnh lùng cô độc, dung mạo tuấn tú, văn võ song toàn.

Trong khi cô gái có vẻ mềm mỏng và trầm lặng Tô Tịnh Tịnh lại võ nghệ phi phàm. Một vụ tai nạn đã khiến “cô gái đầy sức sống” Tô Tịnh Tịnh dính líu với Cố Vinh Nghiễm, người “không dính bụi trần” và trở thành vệ sĩ riêng của anh. Hai người với những tính cách và thói quen rất khác biệt phải bắt đầu cuộc sống bạn cùng phòng, cùng nhau thay đổi và trưởng thành trong việc theo đuổi các mục tiêu cuộc sống.

Diễn viên chính: Lăng Mỹ Sĩ, Lưu Đặc, Thường Triết Khoan, Từ Phương Châu, Chu Tử Hinh.

Phim Tình Cảm Cau Nhoc Do Chang Dang Yeu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu - Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu Trung Quốc - Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !