Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong

cầu vồng trở lại - sai roong

PHIM Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cau vong tro lai sai roong) HD

Bộ phim Cầu Vồng Trở Lại (Sai Roong) kể về những kỷ niệm và tình yêu bền vững của một cô gái trẻ tên Maythinee dành cho người đàn ông mà cô ấy yêu tên Pak, người đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi sau khi mẹ cô ép buộc cô phải viết cho anh ta một lá thư chia tay.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Người yêu cô đã ra đi và những kỉ niệm ngày xưa dù đẹp đẽ đến đâu cũng không thể quay trở lại. Cô chỉ biết nguyện ước với Cầu vồng trở lại tình yêu đẹp của cô mà thôi.

Tất cả những gì Maythinee có thể làm là đắm mình trong rượu và cố gắng quên đi. Và có lẽ cũng phải chịu đựng sự đau lòng khi bất ngờ nhìn thấy khuôn mặt người yêu đã chết của mình bên một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cô không biết rằng người đàn ông có khuôn mặt của người yêu đã chết của cô thực sự là người yêu đã chết của cô, Pak, người vẫn còn sống và sống dưới một cái tên mới, Ponsithon.

Trong khi Pak đã yêu cô, Ponsithon vẫn nung nấu trong ngọn lửa của sự phản bội cho đến khi mong muốn duy nhất của anh là trả thù.

Sai Roong nghĩa là Cầu vồng, nói lên những kỷ niệm và bài học cuộc sống. Nó cho thấy giá trị của tình yêu và sự cầu nguyện mong ước cầu vồng trở lại. Bởi vì dù cuối cầu vồng ở đâu, và dù nó có nằm ngoài tầm với đến đâu ... đối với những tình cảm thân thiết đến tận đáy lòng, việc đi đến cuối cùng không có gì là khó cả.

Đạo diễn phim Cầu Vồng Trở Lại là: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk và Oh Kathadeb. Với sự tham gia của các diễn viên: Pong Nawat Kulrattanarak, Sammy Cowell, Pip Ravit Terdwong ,Kat Katreeya English, Um Apasiri Nitibhon, Iang Sittha Sapanuchart.

Phim Tình Cảm Cau Vong Tro Lai Sai Roong

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong - Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong Thái Lan - Cầu Vồng Trở Lại - Sai Roong xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Trái Tim Rẽ Lối

Trái Tim Rẽ Lối

PHIM Thái Lan
29/29
Đẳng Cấp Quý Cô

Đẳng Cấp Quý Cô

PHIM Trung Quốc
33/33
Cô Đầu Bếp Cá Tính

Cô Đầu Bếp Cá Tính

PHIM Nhiều quốc gia
35/35
YÊU EM TỪ CÁI NHÌN THỨ HAI

YÊU EM TỪ CÁI NHÌN THỨ HAI

PHIM Trung Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !