Phúc Lưu Niên

phúc lưu niên

PHIM Phúc Lưu Niên

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Phúc Lưu Niên

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (phuc luu nien) HD

Bộ phim Phúc Lưu Niên xoay quanh câu chuyện kể về mối hận thù day dứt suốt 10 năm của Lục An Nhiên, cô ấy là một người rất coi trọng tình sâu nghĩa nặng chính vì thế mà cô đã bị bày mưu tính kế và mất tất cả. Sự thách thức của số phận, kẻ thù sẽ phải trả giá.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End

Mục Xuyên trong Phúc Lưu Niên là hoàng tử thứ chín của Đại Hán, mang dòng dõi quý tộc.

Mục Xuyên chỉ mê ngao du sơn thủy thích hòa mình làn gió mát thơm hương lúa, là chàng trai có tấm lòng thuần khiết trong trái tim đầy thương tổn của Lục An Nhiên. Số phận đưa đẩy, cuối cùng Mục Xuyên cũng phải trở về với những cạm bẫy của vương quyền. Sau khi gặp Lục An Nhiên, cuộc sống của cậu ấy đã có những thay đổi to lớn, Lục An Nhiên đã từ từ chữa lành trái tim và mang lại cho cậu ấy sự ấm áp.

Khoảnh khắc mở mắt ra, gió máu mười năm khuấy động trái tim Lục An Nhiên.

Hoa đào vẫn tươi thắm như thuở ban đầu, riêng nàng đã không còn đơn thuần, ngây thơ như trước mà lòng nàng giờ đây đã tràn ngập hận ý. Kẻ phụ bạc đứng đầu mũi thuyền vẫn chưa biến thành ác ma, thiếu niên thích an nhàn tự do du sơn ngoạn thủy trái tim chỉ duy nhất trao trọn cho một người. Khi thời gian xoay chuyển lại đứng trước ngã rã oan nghiệt, Lục An Nhiên sẽ phải quyết định như thế nào? Mời theo dõi các tập phim Phúc Lưu Niên trên hệ thống phim của vn2 nhé.

Lục An Nhiên, người đứng đầu Thiên Hạ Hà Vận, chí tại núi sông, hào phóng rộng lượng, nàng luôn trọng tình trọng nghĩa lại vì một chữ tình dẫn đến cục diện thảm khốc. Không những bị âm mưu tính kế, mất đi tất cả đến tính mạng cũng không giữ được. Nhưng ông trời đã cho nàng cơ hội, nàng nhất định sẽ bắt kẻ thù phải trả giá.
Mặc Trạch, lục hoàng tử triều Đại Hãn, người nhạy cảm lại cố chấp. Hắn vì hoàng vị mà bất chấp thủ đoạn, cả đời đều đang vùng vẫy trong nỗi ám ảnh của tuổi thơ không thể giải thoát. Nhưng một người tăm tối như hắn lại có thể hướng đến sự xán lạn đơn thuần và cuồng nhiệt, thậm chí không tiếc mà bị chính sự si mê đó “thiêu rụi”. Sau khi gặp được Lục An Nhiên, đời người của hắn phát đầu thay đổi lớn, là Lục An Nhiên dần chữa lành nội tâm của hắn, cho hắn sự ấm áp nhưng cuối cùng chính hắn là kẻ đã gián tiếp hủy hoại nàng.
 
Biên kịch Phúc Lưu Niên là Từ Yến, Trần Dao, Điền Tuyết. Đạo diễn Dịch Quân cầm trịch, cùng các diễn viên đình đám như Hình Phi, Trạch Tử Lộ, Kinh Siêu.
 
Lục An Nhiên là người quản lý Thiên Hạ Vận Hà, một cô gái hào sảng, chỉ vì yêu lầm người mà khiến bản thân mất đi mọi thứ. Một màn đau thương thấu tận tâm can, trời đất cũng không thể làm ngơ, Lục An Nhiên bỗng dưng có cơ hội quay trở lại để bắt những kẻ thù hãm hại cô phải trả giá.
 
Mặc Xuyên, cửu hoàng tử của triều Đại Hãn, tuy xuất thân thiên tử nhưng lại si mê cuộc sống hoang dã du ngoạn tứ phương. Người thích bầu bạn với hương đồng cỏ nội, là một mảnh điền viên thuần khiết trong trong tâm hồn đã nguội lạnh của Lục An Nhiên. Mặc Xuyên mang tấm lòng vì muôn dân, dưới sự xoay chuyển của vận mệnh cuối cùng quay về với cuộc chiến tranh đoạt hoàng quyền.
 
Trạch Tử Lộ (25/3/1998) là nam diễn viên Hoa ngữ tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương khoa MC Phát thanh. Trước khi đến với bộ phim Phúc Lưu Niên, anh tham gia bộ phim Toàn Chức Cao Thủ và từ đó chính thức gia nhập giới giải trí. 
 
Nam diễn viên người Trung Quốc Kinh Siêu xuất thân từ chuyên ngành biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắt Kinh. Sở hữu chiều cao ấn tượng và ngoại hình nam tính, Kinh Siêu thường được chọn mặt gửi vàng cho những vai diễn có tính cách mạnh mẽ, trầm ổn.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Phuc Luu Nien

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Phúc Lưu Niên - Phúc Lưu Niên Trung Quốc - Phúc Lưu Niên xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ĐẠI TỐNG THIẾU NIÊN CHÍ

ĐẠI TỐNG THIẾU NIÊN CHÍ

PHIM Trung Quốc
42/42
TÔ MẠT NHI TRUYỀN KỲ

TÔ MẠT NHI TRUYỀN KỲ

PHIM Trung Quốc
40/40
Hỉ Quyển Thường Lạc Thành

Hỉ Quyển Thường Lạc Thành

PHIM Trung Quốc
24/24
Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

PHIM Trung Quốc
27/27
Đại Đường Địch Công Án

Đại Đường Địch Công Án

PHIM Trung Quốc
32/32
Hoa Gian Tân Nương

Hoa Gian Tân Nương

PHIM Trung Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !