Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

mỹ nhân ngư yêu dấu

PHIM Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (my nhan ngu yeu dau) HD

Bộ phim Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu (Dear Little Mermaid) là chuyện tình yêu mang tên nàng tiên cá nhỏ thân yêu. Thời đi học nam nữ chính từng là một cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ. Nhưng vì sức khỏe của nữ chính và vô số hiểu lầm khiến họ phải rời xa nhau. Tám năm sau họ tình cờ gặp lại nhau trong bệnh viện, con tim họ lại bắt nhịp rung động, từ đó tiếp tục câu chuyện mối nhân duyên này.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Tám năm trước, hai người là từng"CP" được công nhận trong trường, vì căn bệnh bất ngờ và nhiều sự hiểu lầm mà họ bỏ lỡ nhau suốt 8 năm.

Vì bệnh tình mà hiểu lầm do Thẩm Qua gây ra lên hai người phải chia tay. Trong tám năm, một mình cố gắng nỗ lực để tìm thấy ý nghĩa cuộc sống, từ bỏ tình yêu, làm việc nghiêm túc. Nhưng ngay sau khi gặp lại Bạch Tề Gia, Tần Mạch ngay lập tức bị rung động. Trong tiềm thức Tần Ca muốn trốn, nhưng cuộc chạy trốn này lại khiến cho duyên phận vốn đã đứt của hai người được nối lại lần nữa.

Bạch Khải Gia của 8 năm sau tính tình cũng thay đổi mạnh mẽ, anh cố chấp và bám dính không buông, khiến cho "Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu" Tần Ca càng ngày càng bất lực.

Trong quá trình đó, căn bệnh của Tần Ca giống như một quả bom hẹn giờ tích tắc khiến cô hoảng sợ, lý trí và cảm xúc đang chiến đấu trong tâm trí cô hàng ngày. Liệu có nên tiếp tục chạy trốn, hay bứt phá khỏi cái bóng đã đè nén mình bấy lâu nay, cái kết câu chuyện tình yêu sau cùng hai người có thể đến với nhau? mời các bạn theo dõi các tập phim trên hệ thống phim của vn2 nhé.

Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu còn tên gọi khác là "Nàng Tiên Cá Nhỏ Thân Yêu", phim do He Jia Nan làm đạo diễn.
Diễn viên chính: Lâm Tư Ý, Từ Khải Hâm, Trương Khả Ngải, Thất Ất Gia, Phan Lộc Vũ, Trương Khánh Khánh, Phó Mỹ

Phim Tình Cảm My Nhan Ngu Yeu Dau

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu - Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu Trung Quốc - Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
HAI NGƯỜI VỢ

HAI NGƯỜI VỢ

PHIM Việt Nam
31/31
THẦN CHẾT

THẦN CHẾT

PHIM Hàn Quốc
18/18
Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

PHIM Trung Quốc
24/24
DUYÊN PHẬN AN BÀI

DUYÊN PHẬN AN BÀI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Gạo Nếp Gạo Tẻ

Gạo Nếp Gạo Tẻ

PHIM Việt Nam
109/109
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !