Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

hãy nói cho tôi điều ước của bạn

PHIM Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hay noi cho toi dieu uoc cua ban) HD

Bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn kể về anh chàng Yoon Gyeo Rae (Ji Chang Wook) lớn lên ở trại trẻ mồ côi. Vốn đã mất hết ý chí sống sau khi phải trải qua đủ mọi biến cố, từ một đứa trẻ mồ côi cho tới trở thành phạm nhân. Để che đậy những nỗi đau trong tâm hồn, anh đã xăm trổ rất nhiều lên người của mình.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Sau khi ra tù, anh trở thành tình nguyện viên cho một bệnh viện, với những người mắc bệnh nan y, anh luôn hỏi họ rằng "Hãy Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn" để thực hiện những tâm nguyện cuối cùng của họ.

Liệu tại đây, những vết sẹo từ quá khứ của anh có được chữa lành và anh sẽ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống hay không? Hãy cùng đón chờ xem nhé! Bộ phim còn có sự góp mặt của Soo Young (SNSD) và diễn viên gạo cội Sung Dong Il, Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn hứa hẹn sẽ là bản hòa ca chữa lành cho tâm hồn và kéo trái tym giữa mỗi người chúng ta lại gần nhau hơn.

Hãy Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn (If You Wish Upon Me) là bộ phim tình cảm, lãng mạn của Hàn Quốc. Tác phẩm do Kim Yong-Wan chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Ji Chang Wook, Sung Dong Il, Sooyoung.

Phim Tình Cảm Hay Noi Cho Toi Dieu Uoc Cua Ban

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn - Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn Hàn Quốc - Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !