Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối

đội chống tham nhũng 5 - chương cuối

PHIM Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối

XEM Phim Lẻ Hay Hồng Kông

Phim Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (doi chong tham nhung 5 chuong cuoi) HD

Đội Chống Tham Nhũng 5 (Chương Cuối G Storm) - Câu chuyện điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong, người lên kế hoạch. sẽ đến Hồng Kông vào tuần tới để tổ chức một diễn đàn giải quyết vấn đề buôn bán nô lệ tình dục.

Thuyết minh: Full
VietSub:

Nội dung Đội Chống Tham Nhũng 5 gay cấn khi một nữ kẻ đánh bom liều chết và bắt giữ Pong làm con tin.

Trong khi đó, một nhóm khủng bố do Sirius dẫn đầu và một cuộc đấu súng xảy ra sau đó Sirius giết kẻ đánh bom liều chết và Yu Sir. Luk sau đó bắn chết Sirius trong khi những kẻ khủng bố khác trốn thoát khi Luk hết đạn. Trở lại Hồng Kông, ICAC bắt đầu điều tra vụ án buôn bán tình dục trong khi bạn của Luk và cũng là người cung cấp thông tin, Wong Lam-luk chụp ảnh cấp caothanh tra hải quan Kwong Yat-long bàn chuyện làm ăn với Chumook.

Ngày hôm sau, Luk dẫn đầu đội của mình, trong đó có Kenny Ching, trong một chiến dịch do thám Kwong tại Kwai Tsing Container Terminals.

Vào ban đêm, họ nhận thấy nô lệ tình dục được dỡ xuống từ một trong những container và một cuộc đấu súng xảy ra giữa ICAC và những kẻ buôn người, trong khi bạn của Luk và thanh tra cảnh sát Lau Po-keung đến cùng đội của anh ta để hỗ trợ ICAC. Một trong những nô lệ, có em gái bị giết trong cuộc đấu súng, tiết lộ với ICAC rằng họ đến từ Thái Lan, những người bị buộc phải làm việc trong các câu lạc bộ ở Hồng Kông và cùng lúc đó, Ching phát hiện ra hộ chiếu giả được tìm thấy từ nhà ga. thị thực giả chỉ có thể được làm bởi cấp trên trong Sở Di trú.

Đạo diễn: Lâm Đức Lộc,
Diễn viên chính: Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Tuyên Huyên, Huỳnh Tông Trạch, Trương Trí Lâm, Tạ Thiên Hoa.

Phim Phim Lẻ Hay Doi Chong Tham Nhung 5 Chuong Cuoi

DIỄN VIÊN: Hồng Kông

Phim Hồng Kông Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối - Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối Hồng Kông - Đội Chống Tham Nhũng 5 - Chương Cuối xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
SÁT PHÁ LANG - Chung Tử Đơn

SÁT PHÁ LANG - Chung Tử Đơn

PHIM Hồng Kông
Tập Full
Sát Quyền

Sát Quyền

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Kỹ Nữ Mù - Thập diện mai phục

Kỹ Nữ Mù - Thập diện mai phục

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Cuộc Đua Tử Thần

Cuộc Đua Tử Thần

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
SAU CHIẾN TUYẾN ĐỊCH

SAU CHIẾN TUYẾN ĐỊCH

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đảo Địa Ngục Kinh Hoàng

Đảo Địa Ngục Kinh Hoàng

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !